www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SỔ TAY ĐỘI VIÊN

Tác giả: Mạnh Sơn, Thanh Bình
Nhà xuất bản: Đồng Nai
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Đội TNTP Hồ Chí Minh là tổ chức của Việt Nam, do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam sáng lập, do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phụ trách. Từ khi thành lập 10-05-1941, Đôi luôn gắn bó với cuộc sống hằng ngày của thiếu nhi, giúp cho hàng chục triệu thiếu nhi hăng say học tập, rèn luyện, góp phần vào xây dựng quê hương, xây dựng Đội và xây dựng Đoàn vững mạnh.

Đội TNTP Hồ Chí Minh là tổ chức của Việt Nam, do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng cộng sản Việt Nam sáng lập, do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phụ trách. Từ khi thành lập 10-05-1941, Đôi luôn gắn bó với cuộc sống hằng ngày của thiếu nhi, giúp cho hàng chục triệu thiếu nhi hăng say học tập, rèn luyện, góp phần vào xây dựng quê hương, xây dựng Đội và xây dựng Đoàn vững mạnh. Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng khẳng định rõ là lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường, là nòng cốt trong phong trào thiếu nhi và vị trí của mình trong xã hội. Với vai trò đó, mỗi đội viên là một nhân tố quan trọng để xây dựng Đội.
Cuốn sách "Sổ Tay Đội Viên" sẽ giúp các bạn thấy được tầm quan trọng của mình, giúp các bạn hiểu hơn về tổ chức Đội, về vai trò của người đội viên. Mong rằng cuốn sách sẽ mang lại cho các bạn nhiều điều thú vị và những kinh nghiệm bổ ích.