www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VỚI CÁC CHÍNH KHÁCH QUỐC TẾ

Tác giả: Trần Dương, Nguyễn Thị Minh Hương
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị anh hùng dân tộc vĩ đại, danh nhân văn hóa lỗi lạc, đồng thời là nhà ngoại giao tài ba, kiệt xuất. Người đã để lại những bài học kinh nghiệm quý báu về đường lối chiến lược, sách lược ngoại giao và hoạt động quốc tế. Đó là duy trì đường lối ngoại giao hòa bình, ngoại giao nhân dân, ngoại giao đảng, ngoại giao nhà nước...

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị anh hùng dân tộc vĩ đại, danh nhân văn hóa lỗi lạc, đồng thời là nhà ngoại giao tài ba, kiệt xuất. Người đã để lại những bài học kinh nghiệm quý báu về đường lối chiến lược, sách lược ngoại giao và hoạt động quốc tế. Đó là duy trì đường lối ngoại giao hòa bình, ngoại giao nhân dân, ngoại giao đảng, ngoại giao nhà nước.
"Chủ Tịch Hồ Chí Minh Với Các Chính Khách Quốc Tế” nhằm giới thiệu một số nét trong phong cách ngoại giao Hồ Chí Minh. Qua đó giúp bạn đọc thấy rõ thêm tài năng và những đức tính, phẩm chất cao đẹp của nhà hoạt động quốc tế sôi nổi Hồ Chí Minh - người đồng chí kính mến, người bạn chân tình và người anh em thân thiết của nhiều vị chính khách nổi tiếng trên thế giới.

MỤC LỤC:
- Nuyễn Ái Quốc trong dòng người đi viếng Lênin
- Khi người Việt Nam đầu tiên vào Kremli
- Bác Hồ với Tôn Trung Sơn
- Một chuyến ngoại giao bí mật
- Hoan nghênh Thủ tướng Chu Ân Lai sang  thăm Việt Nam
- Những ngày ở Quảng Châu
...
Xin trân trọng giới thiệu!