www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUYỆN VỀ CÁC NHÀ TIÊN TRI KỲ TÀI

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Ngay từ thời xa xưa trên thế giới đã từng có những nhà tiên tri, nhà chiêm tinh, nhà ngoại cảm đưa ra những tiên đoán chính xác đến lạ lùng về số phận của những bậc vua chúa, những chính khách, những thảm họa chấn động thế giới... Đó là những "sấm truyền" của Nostradamus về cái chết của vua Henry II; dự báo phi thường của nữ tiên tri Vanga về số phận của tàu ngầm nguyên tử Kursk, về sự kiện 11-9... Tất cả những điều đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách này.

Cuộc sống có nhiều điều bí ẩn, huyền bí mà đến nay khoa học vẫn chưa thể lý giải. Ở phương Đông cũng như ở phương Tây ngay từ thời xa xưa đã từng có những nhà tiên tri, nhà chiêm tinh, nhà ngoại cảm đưa ra những dự báo, tiên đoán khá chính xác về số phận con người, về những thiên tai, thảm họa, dịch bệnh... Những câu chuyện ly kỳ xung quanh họ đến nay vẫn là những đề tài hấp dẫn với tất cả mọi người.
Cuốn sách "Chuyện Về Các Nhà Tiên Tri Kỳ Tài" gồm những câu chuyện kể về các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới, đã từng đưa ra những dự báo chính xác đến lạ lùng về số phận của những bậc vua chúa, những chính khách…; về những thảm họa gây chấn động thế giới… Đó là những “sấm truyền” của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus về cái chết của Vua Henry II, về vụ hỏa hoạn thiêu rụi 3/4 thành phố Luân Đôn năm 1966; những lời tiên đoán của nữ tiên tri tài năng Maria Leorman về số phận của Hoàng đế Pháp Napoleon; dự báo phi thường của nữ tiên tri mù người Bungaria Vanga về số phận của tàu ngầm nguyên tử Kurks của Nga và sự kiện 11-9 của Mỹ…