www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUNG MỘT TÌNH THƯƠNG CỦA BÁC

Tác giả: Sơn Tùng
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:35,000
Giá bán:35,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là hiện thân của những gì tốt đẹp nhất trong trái tim mỗi người dân Việt Nam và cả những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới không chỉ bởi những cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc mà còn bởi lối sống mẫu mực, giản dị của Người.

Trong giới văn nghệ sĩ nước ta, rất nhiều người viết về Bác Hồ và hình ảnh Bác luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các sáng tác của họ. Với nhà văn Sơn Tùng, ông đã dành trọng cuộc đời cầm bút của mình để tìm tòi, nghiên cứu, viết hơn một chục cuốn sách về Bác với những cách tiếp cận, khám phá độc đáo, mới lạ. "Chung Một Tình Thương Của Bác" là những hồi ức, những tình cảm của những người may mắn được gặp Bác, hoặc làm việc gần Bác đã được nhà văn Sơn Tùng ghi lại bằng một ngòi bút giàu cảm xúc. Trí tuệ, đạo đức, phong cách, lối sống và tấm lòng nhân ái của Người hiển hiện qua mỗi trang viết là minh chứng và bài học sinh động giúp mỗi chúng ta học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người...
Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ phần nào giúp bạn đọc hiểu thêm về cuộc sống giản dị mà vĩ đại của một vị lãnh tụ có tấm lòng nhân ái, bao dung, suốt đời chỉ có một mục tiêu phấn đấu vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.