www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KINH DOANH THEO TÔN TỬ BINH PHÁP

Tác giả: Nguyễn Lư, Minh Châu
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Tôn Tử tức Tôn Vũ, tự là Trường Khanh, sinh vào khoảng năm 535 TCN trong một gia đình quý tộc quân sự. Ông là nhà quân sự vĩ đại trong lịch sử Trung Quốc. Sách Tôn Tử binh pháp là bộ sách binh pháp lớn nhất của Trung Quốc và thế giới...

Tôn Tử tức Tôn Vũ, tự là Trường Khanh, sinh vào khoảng năm 535 TCN trong một gia đình quý tộc quân sự. Ông là nhà quân sự vĩ đại trong lịch sử Trung Quốc. Sách Tôn Tử binh pháp là bộ sách binh pháp lớn nhất của Trung Quốc và thế giới.
Nguyên bản sách "Tôn Tử binh pháp" còn giữ lại được đến ngày nay gồm 13 thiên với khoảng 5900 chữ. Nhiều bộ sách cổ xưa của Trung Quốc như "Chiến quốc sách", "Lã thị Xuân Thu", "Hoài Nam tử" đều là mượn dùng một số nội dung của Tôn Tử binh pháp. "Tôn Tử binh pháp" không chỉ được giới quân sự quan tâm mà ngay các nhà chính trị, kinh tế, ngoại giao, doanh nghiệp cũng chú ý tham khảo, vận dụng.
Nhiều học giả và nhân sĩ nước ngoài cũng để tâm nghiên cứu. Trường võ bị West Point của Mỹ xếp "Tôn Tử binh pháp" vào chương trình học chính khoá của sĩ quan. Ngày nay đã có nhiều nhà doanh nghiệp nhờ nghiên cứu "Tôn Tử binh pháp", vận dụng vào thương trường thành công, trở thành các đại gia, tập đoàn kinh tế.
Đi trước Trung Quốc là các doanh nghiệp Nhật Bản. Chủ tịch công ty Matsushita cho biết, sở dĩ ông thành công lớn là do đã vận dụng được tinh tuý của "Tôn Tử binh pháp" vào sự nghiệp kinh doanh của mình. "Tôn Tử binh pháp" hiện được dịch ra gần 16 thứ tiếng và lưu hành trên 24 quốc gia trên toàn thế giới.
Xin trân trọng giới thiệu!