www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SỔ TAY DU LỊCH VÀ KHÁM PHÁ HÀN QUỐC - Lịch Sử, Tập Quán, Thành Phố, Di Tích, Ẩm Thực, Lao Động, Du Học

Tác giả: Nguyễn Lư
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý I / 2007

Hàn Quốc, một đất nước phát triển sau, mặc dù phải trải qua một cuộc chiến tranh tàn khốc nhưng đã nhanh chóng vực dậy, trở thành một nước phát triển. Con người Hàn Quốc hài hòa, mến khách. Phụ nữ Hàn Quốc đặc biệt nhu mì hiếm thấy, họ chăm lo cho chồng cho con với một nghĩa cử cao đẹp. Sâm Tràng Bạch, nấm linh chi, kim chi, món kimpac... là những đặc sản nổi tiếng thế giới. Thủ đô Seoul, thành phố Pusan, Inchon... đều là những danh lam thắng cảnh hấp dẫn du khách.

Qua cuốn sách "Sổ Tay Du Lịch Và Khám Phá Hàn Quốc" bạn đọc có thể có một tầm nhìn khái quát về đất nước, con người và các danh lam thắng cảnh Hàn Quốc. Một đất nước phát triển sau, mặc dù phải trải qua một cuộc chiến tranh tàn khốc nhưng đã nhanh chóng vực dậy, trở thành một nước phát triển. Con người Hàn Quốc hài hòa, mến khách. Phụ nữ Hàn Quốc đặc biệt nhu mì hiếm thấy, họ chăm lo cho chồng cho con với một nghĩa cử cao đẹp. Sâm Tràng Bạch, nấm linh chi, kim chi, món kimpac... là những đặc sản nổi tiếng thế giới. Thủ đô Seoul, thành phố Pusan, Inchon... đều là những danh lam thắng cảnh hấp dẫn du khách. Đặc biệt có đảo Cheju, từng được mệnh danh là "Viên ngọc châu Á", "Bali viễn Đông" và hàng loạt những địa danh du lịch nổi tiếng khác.
Hy vọng cuốn sách này sẽ trở thành ngưới bạn đồng hành hữu ích của bạn trong tour du lịch Hàn Quốc sắp tới. Nếu chưa có điều kiện đi thăm Hàn Quốc, các bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây nhiều điều lý thú, thậm chí còn bất ngờ nữa, về đất nước và con người của một quốc gia với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới