www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ QUYẾT AN CƯ LẠC NGHIỆP

Tác giả: Minh Châu, DSC
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:72,000
Giá bán:72,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Bí quyết "An Cư Lạc Nghiệp” nhằm đưa đến cho bạn đọc những kiến thức cụ thể nhằm cải tạo nhà ở của mình đón nhận sinh khí trong lành của trời đất tạo ra một môi trường sống phù hợp quy luật của thiên nhiên...

An cư và lạc nghiệp là tiêu chí mong muốn muôn đời của con người. Từ thời thượng cổ đến nay, con người luôn khát khao tìm kiếm một môi trường sống thuận lợi về vị trí nhà ở và nguồn nước để an cư và lạc nghiệp. Qua nhiều năm tháng tích lũy lâu dần hình thành một môn khoa học nghiên cứu về địa thế xây mộ, làm nhà được gọi là phong thủy học.
Bí quyết "An Cư Lạc Nghiệp” nhằm đưa đến cho bạn đọc những kiến thức cụ thể nhằm cải tạo nhà ở của mình đón nhận sinh khí trong lành của trời đất tạo ra một môi trường sống phù hợp quy luật của thiên nhiên. Phần đầu cuốn sách là những câu chuyện lịch sử xen lẫn truyền thuyết. Ở phần thứ hai, trước hết tổng hợp kiến thức cơ bản và ứng dụng của phái Bát trạch trong việc lựa chọn hướng nhà, bài trí nhà cửa. Phần cuối giới thiệu về học thuyết Huyền không Phi tinh và vận dụng vào việc dự báo và hóa giải hung cát cho một số hướng nhà trong Bát Vận (2004 - 2023).
Dẫu biết rằng, phong thủy không phải là vạn năng nhưng khi nắm trong tay một chìa khóa vàng để nâng cao chất lượng cuộc sống, thiết tưởng chúng ta hãy thử áp dụng xem sao.
Xin trân trọng giới thiệu!