www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGỮ PHÁP TIẾNG ANH THÔNG DỤNG - 136 Đề Mục (English Grammar In Use)

Tác giả: Raymond Murphy
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Đây là một ấn bản mới nhất năm 1995 có chỉnh lý, bổ sung gồm 136 đề mục ngữ pháp, trên cơ sở giữ nguyên cấu trúc và đặc điểm trung của cuốn sách ban đầu kết hợp với rất nhiều điểm bổ sung, chỉnh lý rất thuận tiện cho người học. Với mục đích giải thích ngữ pháp tiếng Anh ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và dễ nhớ kèm theo nhiều bài tập phong phú để củng cố và kiểm tra kiến thức ngữ pháp của học viên. Chắc chắn cuốn sách sẽ là công cụ hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho bạn trong quá trình học tập...

Không phải ngẫu nhiên cuốn sách "English Grammar In Use" lại được nhiều học viên tìm đọc và tiếp nhận như một cẩm nang tra cứu, tham khảo trong quá trình tự học, đồng thời cũng được nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và Trung tâm ngoại ngữ sử dụng làm tài liệu giảng dạy ngữ pháp.
Đây là một ấn bản mới nhất năm 1995 có chỉnh lý, bổ sung gồm 136 đề mục ngữ pháp, trên cơ sở giữ nguyên cấu trúc và đặc điểm trung của cuốn sách ban đầu kết hợp với rất nhiều điểm bổ sung, chỉnh lý rất thuận tiện cho người học.
Với mục đích giải thích ngữ pháp tiếng Anh ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và dễ nhớ kèm theo nhiều bài tập phong phú để củng cố và kiểm tra kiến thức ngữ pháp của học viên. Chắc chắn cuốn sách sẽ là công cụ hỗ trợ tích cực và hiệu quả cho bạn trong quá trình học tập.
Xin trân trọng giới thiệu!