www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


60 CÁCH DẠY CON KHÔNG CẦN ĐÁNH KHÔNG CẦN MẮNG

Tác giả: DSC
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Ai cũng muốn con trẻ học hành thành đạt, đó là nguyện vọng chính đáng của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, phương thức giáo dục đánh chửi có tác dụng ngược lại, gây ra nhiều chuyện đau lòng trong gia đình. Những trẻ nhỏ hay bị bố mẹ đánh chửi thường tỏ ra lỳ lợm, lãnh đạm, hằn học, kém tự tin. Tâm hồn trẻ thơ bị thương tổn rất dễ trở thành nguyên nhân gây ra những hành động bất lương, thậm chí phạm tội về sau...

Nhiều gia đình đang coi giáo dục con cái là một vấn nạn: Làm thế nào để trẻ thoát khỏi những tệ nạn, thói hư tật xấu đang tràn lan ngoài phố và hướng chúng đi tới một tương lai tươi sáng? Dựa vào lý luận hiện đại của các môn giáo dục học, sư phạm học, tâm lý học và kinh nghiệm thực tế, nhóm tác giả đã cô đúc lại thành 60 cách dạy con hiệu quả không cần đánh, không cần mắng chửi. Đồng thời các tác giả cũng phê phán và bác bỏ một số phương pháp giả dục cổ lỗ, lạc hậu, bảo thủ không thích hợp với thời đại hiện nay.
Ai cũng muốn con trẻ học hành thành đạt, đó là nguyện vọng chính đáng của các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, phương thức giáo dục đánh chửi có tác dụng ngược lại, gây ra nhiều chuyện đau lòng trong gia đình. Những trẻ nhỏ hay bị bố mẹ đánh chửi thường tỏ ra lỳ lợm, lãnh đạm, hằn học, kém tự tin. Tâm hồn trẻ thơ bị thương tổn rất dễ trở thành nguyên nhân gây ra những hành động bất lương, thậm chí phạm tội về sau.
Phương thức giáo dục thô bạo, dựa vào đánh chửi làm hỏng tâm hồn con trẻ. Giáo dục con trẻ cần dựa vào thuyết phục chứ không cưỡng ép, áp chế. Cần yêu thương để đổi lấy yêu thương, cần tín nhiệm để đổi lấy tín nhiệm.
Xin trân trọng giới thiệu!