www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VÒNG TAY SAMURAI

Tác giả: Amélie Nothomb - Dịch giả: Thi Hoa
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:41,000
Giá bán:41,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Vòng Tay Samurai là câu chuyện tình giữa tác giả với một chàng trai Nhật thuộc gia đình giàu có. Bối cảnh là buổi dạy thêm tiếng Pháp, lần đầu gặp gỡ Rinri đã nhanh chóng phải lòng Amélie, khi đó vừa tròn 21 tuổi. Chàng trai trẻ bắt đầu vụng về gọi cô giáo là "cô bồ". Và cậu ta, người giúp cô tìm hiểu Nhật Bản, chỉ là người sẽ khám phá ra con người mà cô sẽ trở thành: một kẻ leo núi triết lý với bão tuyết và các vì sao, một kẻ vô tư lự thích ứng với sự phi lý hơn hiện thực,...

"Sững sờ và run rẩy có thể khiến người ta nghĩ rằng vào tuổi trưởng thành, tôi chỉ là kẻ thảm hại nhất trong số các công chức làm thuê ở Nhật. Vòng Tay Samurai sẽ cho thấy cũng vào thời kỳ đó và tại nơi chốn đó, tôi còn là vợ chưa cưới của một người đàn ông Tokyo thật đặc biệt."
Vòng Tay Samurai là câu chuyện tình giữa tác giả với một chàng trai Nhật thuộc gia đình giàu có. Bối cảnh là buổi dạy thêm tiếng Pháp, lần đầu gặp gỡ Rinri đã nhanh chóng phải lòng Amélie, khi đó vừa tròn 21 tuổi. Chàng trai trẻ bắt đầu vụng về gọi cô giáo là "cô bồ". Và cậu ta, người giúp cô tìm hiểu Nhật Bản, chỉ là người sẽ khám phá ra con người mà cô sẽ trở thành: một kẻ leo núi triết lý với bão tuyết và các vì sao, một kẻ vô tư lự thích ứng với sự phi lý hơn hiện thực, một kẻ sành ăn ngoại quốc, một kẻ mất ngủ, một kẻ không biết tự thỏa mãn, và trên tất cả, một người tình ngoại lai lạ thường nhất.