www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NĂM LỊCH CANH DẦN 2010 - Đôi Điều Thú Vị

Tác giả: Duy Nguyên, Minh Châu
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Chúng ta bước vào năm Canh Dần - 2010 đầy ắp những kỷ niệm lịch sử. Trong văn hóa phương Đông, Dần là vật tượng trong 12 địa chi đầy cá tính, sức sống mãnh liệt. Đặc tính 12 con vật này cũng được các nhà hiền triết xưa gắn cho 12 tính cách con người tương ứng với năm sinh trên vòng tròn hoàng đạo.

Chúng ta bước vào năm Canh Dần - 2010 đầy ắp những kỷ niệm lịch sử. Trong văn hóa phương Đông, Dần là vật tượng trong 12 địa chi đầy cá tính, sức sống mãnh liệt. Đặc tính 12 con vật này cũng được các nhà hiền triết xưa gắn cho 12 tính cách con người tương ứng với năm sinh trên vòng tròn hoàng đạo. Dần là vật tượng con hổ. Tháng Dần là Tháng Giêng, tượng hình củ khí động. Nước dưới lòng đất muốn trào phụt lên nhưng Âm khí còn cứng, vạn vật muốn vùng lên mà mọc. Âm - Dương - Ngũ hành của Dần thuộc Dương - Mộc.
Chúng ta sẽ tìm hiểu những điều thú vị về con người tuổi Dần, những danh nhân tuổi Dần qua phần đầu cuốn sách. Sau đó dựa vào thuyết phi tinh lưu niên, có thể dự báo về những may mắn cũng như phiền muộn đến với ngôi nhà bạn đang cư trú vào năm Canh Dần - 2010. Bạn có thể dựa vào một số phép gợi  ý trong sách để hóa giải những hung sát không mong muốn và đón sinh khí, tài vận mới vào nhà bạn.