www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỨC UỐNG LẠNH CHO NGÀY NÓNG

Tác giả: Louise Pickford - Dịch: Chân Phương, Minh Châu, An Bình
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Mùa hè nóng bức. Cảm giác bứt rứt, khó chịu cứ bám riết lấy bạn suốt ngày. Trở về nhà, bạn mong muốn giải toả cơn khát và sự mệt mỏi bằng một thức uống vừa ngon vừa mát có sẵn trong tủ lạnh. Bạn đừng vào siêu thị và khuân một mớ nước giải khát đóng chai. Hãy tự tay làm cho mình và gia đình một thứ đồ uống bổ dưỡng...

Mùa hè nóng bức. Cảm giác bứt rứt, khó chịu cứ bám riết lấy bạn suốt ngày. Trở về nhà, bạn mong muốn giải toả cơn khát và sự mệt mỏi bằng một thức uống vừa ngon vừa mát có sẵn trong tủ lạnh. Bạn đừng vào siêu thị và khuân một mớ nước giải khát đóng chai. Hãy tự tay làm cho mình và gia đình một thứ đồ uống bổ dưỡng.
Hãy làm cho cuộc sống trở nên tươi mát hơn với những thức uống lạnh. Dù nhu cầu của bạn là phục hồi năng lượng, giải khát trong những buổi trưa oi nồng, phục vụ cho tiệc đêm hay đơn thuần chỉ là một ly cocktail giúp thư thái sau ngày làm việc mệt nhọc, thì cuốn sách này đều có thể cung cấp cho bạn những công thức phù hợp nhất.
Các công thức pha chế trong cuốn sách này cung cấp những món thức uống tuyệt vời, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, bao gồm pha chế trà cổ điển, cocktail lạnh mùa hè, đồ uống lạnh sủi bọt và rượu nhẹ dùng cho các bữa tiệc.
Xin trân trọng giới thiệu!