www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÁY TÍNH XÁCH TAY NGUYÊN TẮC SỬ DỤNG VÀ KHẮC PHỤC SỰ CỐ

Tác giả: Ngô Vũ Hải
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Mục đích của cuốn sách này là giúp người sử dụng hiểu được những nguyên tắc chung khi chọn mua và cách sử dụng máy tính xách tay để đạt hiệu quả cao nhất cũng như giải đáp một số thắc mắc, cách sửa chữa những sự cố thông thường. Đây sẽ là cuốn cẩm nang tra cứu hỗ trợ đắc lực cho những người đã, đang và sẽ dùng máy tính xách tay.

Máy tính xách tay (laptop) đã trở nên phổ biến với nhiều chủng loại, mẫu mã, cấu hình và mức giá khác nhau. Nhưng để có một chiếc máy tính xách tay phù hợp với nhu cầu, công việc của mình và phát huy tối đa hiệu quả thì đòi hỏi bạn phải có những hiểu biết nhất định về máy tính xách tay để lựa chọn, sử dụng và bảo quản đúng cách.
Cuốn sách của tác giả Ngô Vũ Hải là cẩm nang hỗ trợ đắc lực, cung cấp thông tin về mọi khía cạch của máy tính xách tay sẽ giúp bạn đọc có được điều đó một cách nhanh chóng.
Nội dung cuốn sách gồm 02 phần:
Phần 1 - Nguyên tắc khi sử dụng máy tính xách tay:
- Khai thác tiện ích của máy tính xách tay
- Sử dụng máy tính xách tay đúng cách
- Khắc phục lỗi khi máy tính xách tay không khởi động
- Cấp cứu máy tính xách tay khi bị nước
- Tối ưu nguồn điện cho máy tính xách tay
- Cách chăm sóc màn hình
- Những lưu ý khi chọn mua máy tính xách tay
- Kết nối mạng an toàn
Phần 2 - Cách khắc phục các sự cố thường gặp: Là các câu hỏi tình huống và giải đáp về những sự cố hoặc những thắc mắc mà người sử dụng máy tính xách tay thường gặp trong quá trình sử dụng về hệ điều hành; về driver; về màn hình; về pin; về RAM; về kết nối; về thương hiệu, cấu hình; về các thiết bị khác...