www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BỘ TÚI: TRUYỆN CỔ TÍCH HAY NHẤT VỀ CÁC NÀNG CÔNG CHÚA (Trọn bộ 4 cuốn)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: 2009

Bộ: TRUYỆN CỔ TÍCH  HAY NHẤT VỀ CÁC NÀNG CÔNG CHÚA gồm 4 cuốn, được biên tập với nội dung cô đọng, hình ảnh sinh động và đáng yêu nhất khiến các bạn nhỏ có hứng thú ngay từ các trang sách đầu tiên. Say mê đọc truyện với tâm trạng thoải mái và yêu thích là cách hiệu quả nhất để cảm nhận được giá trị của bộ sách, mời các bạn đón đọc trọn bộ nhé!...

Bộ: TRUYỆN CỔ TÍCH  HAY NHẤT VỀ CÁC NÀNG CÔNG CHÚA gồm 4 cuốn, được biên tập với nội dung cô đọng, hình ảnh sinh động và đáng yêu nhất khiến các bạn nhỏ có hứng thú ngay từ các trang sách đầu tiên. Say mê đọc truyện với tâm trạng thoải mái và yêu thích là cách hiệu quả nhất để cảm nhận được giá trị của bộ sách, mời các bạn đón đọc trọn bộ nhé!
Những nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, các chàng hoàng tử dũng cảm và các bà tiên ban phép màu – tất cả đã làm nên một thế giới cổ tích lung linh sắc màu và ngập tràn những điều kỳ diệu. Tập truyện cũng khẳng định chân lý thiện thắng ác, tốt thắng xấu; qua đó, hướng các em nhỏ tới những niềm tin vào cái Đẹp, cái Thiện trong cuộc sống hôm nay.
Hơn thế, với những minh họa đẹp, ấn tượng và vô cùng sống động của họa sĩ nổi tiếng , lật giở mỗi trang sách, các em sẽ như được sống trong thế giới huyền diệu của các câu chuyện. Ngoài ra, cuốn sách còn được thiết kế  trên chất liệu giấy màu đẹp phù hợp để các em nhỏ đọc, xem tranh và phụ huynh cũng dễ dàng hơn khi kể chuyện cho các bé yêu nghe.

Trọn bộ 4 cuốn:
- Nàng công chúa ngủ trong rừng
- Nàng Bạch Tuyết
- Cô bé lọ lem
- Cô bé quàng khăn đỏ
Xin trân trọng giới thiệu!