www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TOEFL TRONG TẦM TAY (GRAMMAR & PRACTICE TESTS)

Tác giả: Mai Thùy Dung
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:88,000
Giá bán:88,000
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Như chúng ta đã biết trong xu thế hiện nay, sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), việc học tiếng Anh ngày càng trở thành nhu cầu cấp thiết với mỗi người, đặc biệt là thế hệ trẻ...

Các bạn thân mến!
Như chúng ta đã biết trong xu thế hiện nay, sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), việc học tiếng Anh ngày càng trở thành nhu cầu cấp thiết với mỗi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Với mong muốn đem lại cho các bạn những kiến thức cơ bản để đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEFL, chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn đọc cuốn “TOEFL trong tầm tay”. Hi vọng cuốn sách sẽ mở rộng cánh cửa đưa bạn đến với những trường đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới, tạo thêm cho bạn cơ hội tìm kiếm việc làm và nâng cao trình độ chuyên môn.
Cuốn sách bao gồm những kiến thức ngữ pháp và từ vựng cơ bản cần thiết được rút ra trong quá trình giảng dạy, tìm tòi và tham khảo từ những đầu sách uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, với kinh nghiệm hàng chục năm nghiên cứu và giảng dạy, tác giả đã biên soạn một hệ thống bài tập bổ trợ và rèn kỹ năng cho từng phần ngữ pháp.
Tham khảo cuốn sách này, bạn đọc sẽ thực sự vững vàng trong các kỳ thi TOEFL đầy khó khăn. Chúng tôi tin tưởng rằng “TOEFL trong tầm tay” sẽ là người trợ giúp đắc lực cho bạn.
Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi những thiếu sót, xin được tiếp thu sự đóng góp ý kiến của bạn đọc gần xa để cuốn sách này ngày càng hoàn thiện hơn.
Xin chân thành cảm ơn. Chúc các bạn thành công!