www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG NGƯỜI KHỔNG LỒ BÁN HÀNG - The Giants Of Sales (Best seller)

Tác giả: Tom Sant - Dịch Giả: Nguyễn Thị Linh
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Tất cả những gì Dale Carnegie, John Patterson, Elmer Wheeler và Joe Girard có thể dạy bạn để thành công trong lĩnh vực bán hàng. Những nguyên tắc mà "bốn người khổng lồ" khám phá vẫn tỏ ra hữu ích trong thời hiện đại, bởi chúng bắt nguồn từ tâm lý cơ bản của con người. Không ít người thành đạt trong công việc bán hàng thừa nhận ảnh hưởng của chúng và họ thường xuyên sử dụng các nguyên tắc này trong việc kinh doanh của mình...

Bán hàng là công viêc đòi hỏi tri thức và nếu bạn không đủ nhạy bén, dũng cảm, kiên trì, bạn sẽ không thành công. Những kỹ năng, phương pháp được đề cập trong cuốn sách đã được kiểm nghiệm và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bán hàng. Những nguyên tắc mà "bốn người khổng lồ" khám phá vẫn tỏ ra hữu ích trong thời hiện đại, bởi chúng bắt nguồn từ tâm lý cơ bản của con người. Không ít người thành đạt trong công việc bán hàng thừa nhận ảnh hưởng của chúng và họ thường xuyên sử dụng các nguyên tắc này trong việc kinh doanh của mình.
Tất cả những gì Dale Carnegie, John Patterson, Elmer Wheeler và Joe Girard có thể dạy bạn để thành công trong lĩnh vực bán hàng.

MỤC LỤC:
- Lời nói đầu
- Phần I: Nghệ thuật bán hàng trong thế kỷ XXI
- Phần II: John Henry Patterson - Quy trình bán hàng
- Phần III: Dale Carnegie - Tầm quan trọng của người đứng đầu
- Phần IV: Elmer Wheeler - Sự kỳ diệu của ngôn từ
- Phần V: Joe Girard - Đầu tư làm giàu
- Phần VI: Kết luận
Xin trân trọng giới thiệu!