www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN

Tác giả: Nguyễn Thượng Thái
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:98,000
Giá bán:98,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Sách lựa chọn nhiều ví dụ, tình huống kinh doanh trên thị trường quốc tế nói chung, và thị trường bưu chính, viễn thông Việt Nam nói riêng để minh họa cho các luận điểm lý thuyết được trình bày. Điều này giúp cho cácc sinh viên của học viện làm quen với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền với các vấn đề thuộc nội dung của môn học Marketing. Cuối mỗi chương là phần những câu hỏi để sinh viên ôn tập và thảo luận, giúp cho sinh viên nắm chắc và hiểu kỹ nội dung trình bày hơn...

Được cấu tạo 12 chương theo thứ tự logic của môn học. Ngoài những nguyên lý Marketing căn bản, giáo trình còn phân tích các đặc điểm thực tiễn môi trường kinh doanh của Việt Nam để giúp cho người đọc dễ áp dụng các kiến thức cơ bản của marketing trong thực tiễn.
Sách còn lựa chọn nhiều ví dụ, tình huống kinh doanh trên thị trường quốc tế nói chung, và thị trường bưu chính, viễn thông Việt Nam nói riêng để minh họa cho các luận điểm lý thuyết được trình bày. Điều này giúp cho cácc sinh viên của học viện làm quen với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền với các vấn đề thuộc nội dung của môn học Marketing. Cuối mỗi chương là phần những câu hỏi để sinh viên ôn tập và thảo luận, giúp cho sinh viên nắm chắc và hiểu kỹ nội dung trình bày hơn.
Giáo trình do TS. Nguyễn Thượng Thái biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức về nguyên lý marketing căn bản, những phân tích về đặc điểm thực tiễn môi trường kinh doanh của Việt Nam, giúp cho người đọc dễ dàng áp dụng kiến thức cơ bản vào thực tiễn. Nội dung giáo trình gồm 12 chương:
- Những vấn đề cơ bản về marketing
- Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
- Ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing
- Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm
- Hành vi của khách hàng
- Các quyết định về sản phẩm
- Các quyết định về giá cả
- Các quyết định về kênh phân phối
- Các quyết định về xúc tiến hỗn hợp
- Chiến lược, kế hoạch, tổ chức và kiểm tra marketing
- Marketing quốc tế
- Marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận