www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG BỨC THƯ ĐOẠT GIẢI CUỘC THI VIẾT THƯ QUỐC TẾ UPU LẦN THỨ 37

Tác giả: Ban Tổ chức cuộc thi viết thư UPU
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: 2009

"...Sóng không thể tự sinh ra mà chúng được hình thành từ những cơn gió trên bề mặt đại dương. Con người cũng thế, không ai có thể tồn tại trên đời lẻ loi một mình cả. Ngược lại, chúng ta phải sống hoà đồng trong sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng xã hội về mọi mặt. Đó là lý do mà thế giới cần tới sự khoan dung..."

Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 37 do Liên minh Bưu chính Thế giới phát động với chủ đề "Hãy viết thư cho một người nào đó để nói tại sao thế giới cần sự khoan dung" đã thu hút hàng triệu các em học sinh Việt Nam và thiếu nhi trên toàn thế giới tham gia. Bằng tâm hồn trong trắng và lòng nhân ái bao la, các em đã nhìn thấu được nỗi oan ức, những giọt nước mắt và máu thịt của biết bao người dân vô tội.
Đồng cảm trước những mất mát và sự khắc khoải mong chờ cuộc sống hoà bình của những người dân vô tội ấy, các em đã lên án gay gắt tội ác mà các cuộc chiến tranh, nạn khủng bố và sự kỳ thị chủng tộc gây ra. Mỗi bài viết của các em đanh thép như một bản án nhưng cũng chan chứa lòng bao dung, độ lượng, sẵn sàng tha thứ cho mọi tội ác để xây dựng một thế giới đoàn kết, hoà bình, để lòng khoan dung của nhân loại không còn là ước vọng của chúng ta.
Cuốn sách là nguồn tài liệu quí để giáo dục lòng khoan dung, tình yêu thương con người cho các em thiếu nhi, giúp các em có một nền tảng tâm lý tốt cho sự phát triển nhân cách sau này...; đồng thời, giúp các em trau dồi khả năng cảm thụ văn học, bồi đắp những suy nghĩ sáng tạo, tư duy phong phú và có thêm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi viết thư tiếp theo