www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÂM LÝ TRẺ LỨA TUỔI TRƯỚC KHI ĐẾN TRƯỜNG

Tác giả: Bằng Linh
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Nắm được những đặc trưng tâm lý trong quá trình phát triển của trẻ từ khi còn trong bụng mẹ cho đến khi bước vào trường tiểu học, để dễ dàng loại bỏ hay uốn nắn những lệch lạc, giúp trẻ phát triển tâm lý một cách khỏe mạnh và đúng hướng là trách nhiệm nặng nề của các bậc cha mẹ và người thân của trẻ. "Tâm Lý Trẻ Lứa Tuổi Trước Khi Đến Trường" sẽ là chìa khóa giúp các bậc cha mẹ có thể mở được cánh cửa tâm lý trẻ, góp phần tạo nên cầu nối gắn kết các thế hệ trong gia đình và con trẻ.

Trẻ em từ khi lọt lòng đã có những tính cách, thiên hướng bẩm sinh và khả năng khác nhau. Chú trọng đánh giá các thiên hướng đó ở trẻ là một việc vô cùng cần thiết. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những quy luật chung trong quá trình phát triển của con người, mà theo đó, sự phát triển theo lứa tuổi là một quá trình đan xen, bao gồm các thời kỳ khủng hoảng và các thời kỳ bình ổn tương đối. Cách phân chia thời kỳ, cũng như thời điểm chính xác bắt đầu các thời kỳ khủng hoảng được các nhà nghiên cứu tâm lý đều có một nhận định chung, rằng giai đoạn tập trung nhiều kỳ khủng hoảng nhất trong cuộc đời một con người là thời thơ ấu và tuổi dậy thì, sau đó thì mọi việc sẽ dần bình ổn hơn.
Tâm lý trẻ lứa tuổi trước khi đến trường sẽ giúp các bậc cha mẹ biết về đặc điểm tâm lý lứa tuổi con mình, để có thể xây dựng đựoc mối quan hệ thân thiện, hài hòa, gắn kết với con cái mình và hơn nữa, giúp trẻ phát triển tính cách, trí tuệ, cũng như tâm lý tình cảm một cách hoàn thiện và đúng hướng. Những chỉ dẫn và lời khuyên của chuyên gia tâm lý giúp các bậc cha mẹ biết được những khó khăn, khúc mắc, khủng hoảng mà trẻ phải đối mặt, để từ đó có thể hạn chế những rủi ro, lệch lạc cho con trẻ, đồng thời giúp trẻ phát huy những mặt tốt, phát triển tối ưu trí lực và thể lực của mình.