www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SƠ CỨU CHO TRẺ TRƯỚC KHI BÁC SĨ ĐẾN NHÀ

Tác giả: Bằng Linh
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Trong quá trình nuôi dạy trẻ, các bậc cha mẹ thường gặp những lúc con mình ốm đau hoặc bị tai nạn bất ngờ xảy ra ở nhà cũng như trên đường phố. Câu hỏi đặt ra là: Tình trạng trẻ như thế nào đòi hỏi phải có sự can thiệp nhanh chóng, kịp thời? Phải làm gì để giúp trẻ trong những trường hợp khẩn cấp? Cần phải sơ cứu cho trẻ như thế nào trong khi chờ bác sĩ cấp cứu?...

Trong quá trình nuôi dạy trẻ, các bậc cha mẹ thường gặp những lúc con mình ốm đau hoặc bị tai nạn bất ngờ xảy ra ở nhà cũng như trên đường phố. Câu hỏi đặt ra là: Tình trạng trẻ như thế nào đòi hỏi phải có sự can thiệp nhanh chóng, kịp thời? Phải làm gì để giúp trẻ trong những trường hợp khẩn cấp? Cần phải sơ cứu cho trẻ như thế nào trong khi chờ bác sĩ cấp cứu?
Sơ cứu khẩn cấp cho trẻ phải được thực hiện khi xuất hiện một số triệu chứng bệnh lý như sốt cao, nôn, rối loạn nhịp thở, co giật… Những kiến thức sơ cứu cơ bản trong cuốn sách “Sơ cứu cho trẻ trước khi bác sĩ đến nhà” sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. 

MỤC LỤC:
- Cần phải làm gì trong khi chờ bác sĩ cấp cứu
- Sơ cứu hồi sức tim phổi
- Hô hấp nhân tạo
- Xoa bóp tim ngoài lồng ngực
- Sơ cứu cho trẻ trong một số trường hợp bệnh lý hoặc bị ốm
- Sơ cứu ban đầu trong trường hợp trẻ bị thương và tai nạn
- Sơ cứu trẻ khi bị thương
- Sơ cứu khi trẻ bị chảy máu
- Ngộ độc
...