www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHÂN TÍCH KẾT CẤU DÂY VĂNG THEO CÁC GIAI ĐOẠN BẰNG CHƯƠNG TRÌNH MIDAS 2006

Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng, Nguyễn Viết Trung
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:56,000
Giá bán:56,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Cùng với sự hoàn thiện của các phần mềm tính toán nổi tiếng như: SAP2000, RM2000, ANSYS…Phần mềm Midas Civil cũng từng bước hoàn thiện và phổ biến trên thế giới. Trong cuốn sách “Phân tích kết cấu cầu dây văng theo các giai đoạn bằng chương trình MIDAS 2006”, các tác giả muốn giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng của phần mềm này, đó là sử dụng phần mềm Midas Civil để phân tích tính toán cầu dây văng...

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ máy tính, các phần mềm phục vụ cho công tác tính toán và thiết kế cầu ngày càng hoàn thiện hơn. Việc mô hình hoá kết cấu không đơn giản chỉ là phần tử thanh thông thường, mà là tổ hợp của nhiều loại phần tử khác nhau. Không chỉ thuận tiện cho người sử dụng vì giao diện gần gũi, thân thuộc, mà các phần mềm này ngày càng mô hình kết cấu gần với sự làm việc thực tế của công trình hơn.
Cùng với sự hoàn thiện của các phần mềm tính toán nổi tiếng như: SAP2000, RM2000, ANSYS…Phần mềm Midas Civil cũng từng bước hoàn thiện và phổ biến trên thế giới. Trong cuốn sách “Phân tích kết cấu cầu dây văng theo các giai đoạn bằng chương trình MIDAS 2006”, các tác giả muốn giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng của phần mềm này, đó là sử dụng phần mềm Midas Civil để phân tích tính toán cầu dây văng.
Nội dung sách gồm 4 chương như sau:
- Chương 1: Mô hình hoá cầu dây văng có dầm cứng bằng BTCT-DƯL.
- Chương 2: Mô hình hoá cầu dây văng có dầm cứng bằng thép.
- Chương 3: Mô hình hoá cầu dây văng một mặt phẳng dây có dầm cứng BTCT-DƯL.
- Chương 4: Mô hình hoá cầu dây văng trong phân tích kết quả lý thuyết thử tải cầu.
Trong cuốn sách này có đề cập đến các vấn đề chính của bài toán thiết kế cầu, cách thiết lập các tải trọng và tổ hợp tải trọng theo tiêu chuẩn thiết kế cầu hiện nay 22TCN 272 – 05. Lần đầu tiên phần mềm Midas Civil 2006 có xét đến xếp tải theo phương ngang cầu.