www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MÓN ĂN DẶM CỦA TRẺ

Tác giả: Hoàng Hương
Nhà xuất bản: Phụ nữ
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Sữa mẹ luôn là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ nhất cho trẻ. Khi trẻ được 4 tháng tuổi, nhu cầu dinh dưỡng tăng nhanh, trẻ bước vào thời kì ăn dặm và sữa mất dần vị thế độc tôn trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ...

Sữa mẹ luôn là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ nhất cho trẻ. Khi trẻ được 4 tháng tuổi, nhu cầu dinh dưỡng tăng nhanh, trẻ bước vào thời kì ăn dặm và sữa mất dần vị thế độc tôn trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ.
Những món ăn lạ lẫm đầu tiên thường chỉ là rau quả, ngũ cốc. Rau quả là thứ có mật độ dinh dưỡng rất cao, trong đó chứa hầu hết các loại vitamin và khoáng chất. Nhưng từ khi bé được 6 tháng tuổi, bé cần phải được ăn thịt. Ở thời điểm này lượng sắt mà mẹ cung cấp cho bé trong thời kì còn ở bào thai đã dần cạn kiệt.
Chăm sóc cho các thiên thần bé nhỏ luôn là niềm hạnh phúc thiêng liêng của các bà mẹ, nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách. Ngay từ bây giờ, khi con bạn bước vào giai đoạn khởi đầu phát triển có tính chất bước ngoặt, quyết định con bạn có đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng một cơ thể đang từng ngày từng giờ phát triển hay không, hãy tạo cho con bạn một chế độ ăn uống hợp lý phù hợp với từng tháng tuổi. Hãy chuẩn bị cho bé những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cần thiết để bé có được một cơ thể thực sự khoẻ mạnh, khả năng nhận biết thông minh, nhanh nhạy.
Cuốn sách nhỏ "Món ăn dặm của trẻ" sẽ đồng hành cùng các mẹ trong hành trình chăm sóc và tạo lập một thói quen ăn uống tốt cho những thiên thần đáng yêu của mình.

MỤC LỤC:
Chương I. Chế độ ăn dặm của bé từ 0-3 tháng tuổi
Chương II. Bé từ 3-4 tháng tuổi - thời kì bổ sung nước trái cây
Chương III. Bé từ 4-6 tháng tuổi - thời kì đầu ăn dặm.
Chương IV. Bé 7-9 tháng tuổi - thời kì giữa ăn dặm
Chương V. Bé 10-12 tháng tuổi - thời kì thay sữa.
Mời bạn đón đọc.