www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN - Lý Thuyết Và Bài Tập

Tác giả: Phan Đức Dũng
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:66,000
Giá bán:66,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Cùng với xu hướng đa phương hóa, đa dạng hó, hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế, nhu cầu thông tin ngày càng đòi hỏi một cách cấp thiết. Kế toán với tư cách là công cụ cung cấp thông tin hữu hiệu cho các nhà lãnh đạo và quản lý lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết nhất là trong quá trình phát triển kinh tế dù ở bất kỳ quốc gia nào, doanh nghiệp cũng đóng góp một phần không nhỏ vào các công trình phúc lợi xã hội và góp phần giải quyết việc làm. Chính vì vậy, kiến thức về kế toán ngày nay không chỉ dừng lại ở những nhà chuyên môn mà là kiến thức phổ thông cho những người tham gia kinh doanh...

Cùng với xu hướng đa phương hóa, đa dạng hó, hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế, nhu cầu thông tin ngày càng đòi hỏi một cách cấp thiết. Kế toán với tư cách là công cụ cung cấp thông tin hữu hiệu cho các nhà lãnh đạo và quản lý lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết nhất là trong quá trình phát triển kinh tế dù ở bất kỳ quốc gia nào, doanh nghiệp cũng đóng góp một phần không nhỏ vào các công trình phúc lợi xã hội và góp phần giải quyết việc làm. Chính vì vậy, kiến thức về kế toán ngày nay không chỉ dừng lại ở những nhà chuyên môn mà là kiến thức phổ thông cho những người tham gia kinh doanh.
Vấn đề quan trọng đối với độc giả không chỉ dừng lại ở sự hiểu biết về công việc kinh doanh mà còn phải biết kinh doanh như thế nào để có hiệu quả, và kế toán sẽ giúp cho độc giả hiểu được một phần nào đó. Từ thực tiễn đó, đã thôi thúc tác giả mạnh dạn viết cuốn sách có tựa đề "Nguyên Lý Kế Toán - Lý Thuyết Và Bài Tập".

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Chương 1. Tổng quan về kế toán
Chương 2. Báo cáo kế toán của doanh nghiệp
Chương 3. Tài khoản và ghi sổ kép
Chương 4. Tính giá các đối tượng kế toán chủ yếu
Chương 5. Chứng từ kế toán và kiểm kê
Chương 6. Kế toán chi phí sản xuất và tính giá tình sản phẩm
Chương 7. Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh
Chương 8. Sổ kế toán và hình thức sổ kế toán
Phần bài tập
Phần phụ lục
Tài liệu tham khảo.
Sách đã cập nhật thông tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009/ và có hiệu lực kể từ ngày 15/02/2010.