www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỒ ÁN MÔN HỌC KẾT CẤU BÊ TÔNG SÀN SƯỜN TOÀN KHỐI LOẠI BẢN ĐẦM

Tác giả: Hồ Đức Huy, Võ Bá Tầm
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Cuốn sách "Đồ Án Môn Học Kết Cấu Bê Tông Sàn Sườn Toàn Khối Loại Bản Đầm" là một trong những đồ án quan trọng của chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng. Tài liệu này chỉ trình bày những vấn đề cơ bản khi tính toán thiết kế sàn sườn toàn khối loại bản đầm, tóm tắt các bước thực hiện đồ án và một thí dụ tính toán cụ thể...

Cuốn sách "Đồ Án Môn Học Kết Cấu Bê Tông Sàn Sườn Toàn Khối Loại Bản Đầm" là một trong những đồ án quan trọng của chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng. Tài liệu này chỉ trình bày những vấn đề cơ bản khi tính toán thiết kế sàn sườn toàn khối loại bản đầm, tóm tắt các bước thực hiện đồ án và một thí dụ tính toán cụ thể. Do vậy, các bạn nên tham khảo thêm các giáo trình "Kết cấu bê tông cốt thép". Trong khi biên soạn, chúng tôi chú trọng nhiều đến phần kỹ năng thực hành với những giải thích ngắn gọn và minh họa cấu tạo bêtông cốt thép.
Tài liệu này được dùng làm tài liệu học tập và hướng dẫn đồ án cho sinh viên ngành Xây dựng của các trường đại học, đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư thiết kế công trình.