www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN ĐỌC LỚP 2 - Truyện Đọc Bổ Trợ Phân Môn Kể Chuyện Ở Tiểu Học

Tác giả: Trần Mạnh Hưởng, Lê Hữu Tỉnh
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:14,400
Giá bán:14,400
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Kể chuyện là một phân môn trong bộ môn Tiếng Việt bậc tiểu học. Từ lớp 1 tới lớp 5, các em học sinh sẽ được làm quen với những câu chuyện đạo đức giàu ý nghĩa để có thể tự rút ra những bài học bổ ích cho mình. Là phân môn bổ trợ cho trong quá trình học Tiếng Việt, những câu chuyện, những bài học đạo đức giúp các em luyện tập, nâng cao khả năng đọc hiểu, rèn cách ghi nhớ cũng như nắm bắt nội dung câu chuyện...

Kể chuyện là một phân môn trong bộ môn Tiếng Việt bậc tiểu học. Từ lớp 1 tới lớp 5, các em học sinh sẽ được làm quen với những câu chuyện đạo đức giàu ý nghĩa để có thể tự rút ra những bài học bổ ích cho mình. Là phân môn bổ trợ cho trong quá trình học Tiếng Việt, những câu chuyện, những bài học đạo đức giúp các em luyện tập, nâng cao khả năng đọc hiểu, rèn cách ghi nhớ cũng như nắm bắt nội dung câu chuyện. 30 truyện được tuyển chọn và giới thiệu trong "Truyện Đọc Lớp 2" được sắp xếp theo thứ tự các chủ điểm trong sách giáo khoa sẽ giúp các em làm quen với nhiều kiến thức và hiểu biết về cuộc sống, môi trường xung quanh, nơi các em đang sống, học tập.
Cuốn sách còn góp phần nuôi dưỡng tâm hồn các em, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp, biết yêu thương ông bà, cha mẹ và những người xung quanh. 

MỤC LỤC: 
- Ông trạng nồi
- Hạt gạo nếp
- Quà sinh nhật
- Gà và Vịt
- Điểm tám
- Chậu hoa bị vỡ
- Bài văn tả cô giáo
- Những con ốc đổi màu
- Ông nội
- Tiền và lửa
...
Mời bạn đón đọc.