www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN TẬP KỸ NĂNG MÔN BÓNG CHUYỀN CHUYÊN NGHIỆP

Tác giả: Hà Nhật Khanh
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

mọi vấn đề, từ bài tập khởi động trước khi luyện tập, thi đấu cho đến những bài tập thuộc về kĩ năng như tâng bóng, giao bóng, chắn bóng, những chiến thật phòng thủ lẫn tấn công... theo trình tự từ dễ đến khó, từ những luyện tập cá nhân cho đến luyện tập nhằm giải tỏa căng thẳng cho các vận động viên của bạn.

Những ai đam mê thể thao hẳn không xa lạ gì với môn bóng chuyền, một trong những môn thể thao mang tính đồng đội và đòi hỏi cao về thể chất. Bạn là huấn luyện viên cho một đội bóng chuyền đang chuẩn bị tranh tài ở những trận đấu quan trọng? Bạn cần thật nhiều bài tập rèn luyện cho những vận động viên của mình, bố trí chiến thuật thi đấu thật hiệu quả? tìm được phương pháp luyện tập hiệu quả nhất không phải dễ. Với mong muốn giảm bớt áp lực cho các huấn luyện viên bóng chuyền, quyển sách "Luyện Tập Kỹ Năng Môn Bóng Chuyền Chuyên Nghiệp" được biên soạn như là một món quà dành riêng cho các bạn.
Cuốn sách bao gồm 101 bài tập dành cho vận động viên bóng chuyền. Nó trình bày chi tiết mọi vấn đề, từ bài tập khởi động trước khi luyện tập, thi đấu cho đến những bài tập thuộc về kĩ năng như tâng bóng, giao bóng, chắn bóng, những chiến thật phòng thủ lẫn tấn công... theo trình tự từ dễ đến khó, từ những luyện tập cá nhân cho đến luyện tập nhằm giải tỏa căng thẳng cho các vận động viên của bạn.