www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUÊ HƯƠNG GIA THẾ CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Tác giả: Bùi Thị Thu Hà
Nhà xuất bản: Chính trị quốc gia
Giá bìa:25,000
Giá bán:25,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn sách trình bày ngắn gọn về quê hương và gia thế Hồ Chí Minh, những tác động, ảnh hưởng của quê hương, gia đình đối với Hồ Chí Minh và tình cảm của Người đối với quê hương, gia đình. Nhằm giúp cho bạn đọc có thêm tư liệu nghiên cứu tham khảo về nguồn cội quê hương, gia đình, gia thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh; mối quan hệ giữa quê hương, dân tộc với Người và mối quan hệ của Người đối với quê hương, cội nguồn...

Hồ Chí Minh - "Vị anh hùng giải phóng dân tộc của Việt Nam và là một nhà văn hoá lớn" (UNESCO).
Người còn là một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Người không chỉ và độc lập dân tộc, tiến bộ xã hội của nhân dân Việt Nam mà gắn các cuộc đấu tranh của nhân loại, trước hết của các dân tộc bị áp bức, bóc lột.
Cuốn sách trình bày ngắn gọn về quê hương và gia thế Hồ Chí Minh, những tác động, ảnh hưởng của quê hương, gia đình đối với Hồ Chí Minh và tình cảm của Người đối với quê hương, gia đình. Nhằm giúp cho bạn đọc có thêm tư liệu nghiên cứu tham khảo về nguồn cội quê hương, gia đình, gia thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh; mối quan hệ giữa quê hương, dân tộc với Người và mối quan hệ của Người đối với quê hương, cội nguồn.
Cuốn sách gồm hai phần:
Phần 1: Quê hương (kể cả đất nước và dân tộc);
Phần 2: Gia đình bên nội, bên ngoại (chủ yếu là ông bà nội, ngoại, bố mẹ, anh chị).
Qua đó chúng ta học tập ở bác Hồ tình cảm sâu sắc với quê hương, gia đình và sự hy sinh những tình cảm riêng tư cho sự nghiệp cách mạng, cho dân tộc và cho nhân loại.