www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN SOẠN THẢO VĂN BẢN DÀNH CHO CẤP ĐẢNG ỦY VÀ CÁC VĂN KIỆN MỚI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ CỦA TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU MỚI, NHIỆM VỤ MỚI (Bìa cứng)

Tác giả: Quý Long, Kim Thư
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Văn phòng cấp ủy Đảng là cơ qan trực tiếp giúp cấp ủy Đảng tổ chức điều hành bộ máy, đồng thời có vai trò rất quan trọng đối với hoạt động của tổ chức Đảng ở mỗi cấp, là cơ quan lãnh đạo thực hiện nghị quyết của cấp mình, nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, và đại biểu cho việc thực hiện nguyên tắc tổ chức cơ bản của Đảng. Văn phòng cấp ủy còn giữ vai trò trung tâm trong chỉ đạo công tác xây dựng nội bộ đảng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức....

Văn phòng cấp ủy Đảng là cơ qan trực tiếp giúp cấp ủy Đảng tổ chức điều hành bộ máy, đồng thời có vai trò rất quan trọng đối với hoạt động của tổ chức Đảng ở mỗi cấp, là cơ quan lãnh đạo thực hiện nghị quyết của cấp mình, nghị quyết, chỉ thị của cấp trên, và đại biểu cho việc thực hiện nguyên tắc tổ chức cơ bản của Đảng. Văn phòng cấp ủy còn giữ vai trò trung tâm trong chỉ đạo công tác xây dựng nội bộ đảng trên tất cả các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức.
Trước yêu cầu của công cuộc đổi mới, hội nhập kinh tế quốc tế vấn đề cần có sự cải cách hành chính cho phù hợp với tình hình mới. Các cán bộ văn phòng cấp ủy Đảng phải có kiến thức về nghiệp vụ hành chính, kỹ năng soạn thảo văn bản quản lý của đảng nhà nước theo đúng các quy định về thể thức, thủ tục hành chính và đặc biệt quan trọng là phải nhanh chóng nắm bắt các văn kiện mới về phương thức lãnh đạo của Đảng. Để có tài liệu phục vụ các cấp ủy đảng, các chi bộ, lãnh đạo cấp ủy và các đảng viên tìm hiểu về vấn đề này. Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin xuất bản cuốn sách "Hướng Dẫn Soạn Thảo Văn Bản Dành Cho Cấp Ủy Đảng Và Các Văn Kiện Mới Nâng Cao Chất Lượng Hiệu Quả Của Tổ Chức Cơ Sở Đảng Đáp Ứng Yêu Cầu Mới, Nhiệm Vụ Mới"
Nội dung cuốn sách gồm những phần chính sau:
Phần thứ nhất: Hướng dẫn soạn thảo văn bản và hệ thống mẫu văn bản quan trọng sử dụng trong văn phòng cấp ủy Đảng.
Phần thứ hai: Một số vấn đề cụ thể về nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy Đảng.
Phần thứ ba: Giới thiệu toàn văn các bài phát biểu quan trọng về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng.
Phần thứ tư: Quy định mới nhất về chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ, chi bộ cơ sở.
Phần thứ năm: Quy định mới về nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tổ chức của Đảng bộ, chi bộ cơ sở
Phần thứ sáu: Quy định về nhiệm vụ công tác của cán bộ cơ sở Đảng trong tình hình mới
Phần thứ bảy: Hệ thống những quy định mới nhất về quản lý cán bộ, công chức và Đảng viên.