www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


100 THỦ THUẬT VỚI EXCEL 2010

Tác giả: Phạm Quang Huy, Võ Duy Thanh Tâm
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:54,000
Giá bán:54,000
Năm xuất bản: 2010

100 thủ thuật ứng với 100 bài tập thực hành được hướng dẫn, giải thích theo bố cục chặt chẽ, cách trình bày rõ ràng, dễ sử dụng, bạn đọc có thể tự mình xử lý những vấn đề nảy sinh trong quá trình thực hành đồng thời giúp các bạn thao tác nhanh trên bảng tính...

100 THỦ THUẬT VỚI EXCEL 2010 gồm 100 bài tập khám phá những bí mật, hướng dẫn và giải thích các thủ thuật giúp các bạn tiết kiệm thời gian cũng như đạt năng suất hơn khi làm việc với Excel. Với bố cục chặt chẽ, trình bày rõ ràng, dễ dàng sử dụng – cho phép bạn thực hành xuyên suốt tất cả các bài tập từ bắt đầu đến kết thúc hoặc chuyển đến bài nào tùy ý.
Cuốn sách này dành cho ai? Bạn đã biết Excel cơ bản. Bây giờ bạn muốn đi xa hơn, với các phím tắt thủ thuật và lời khuyên giúp cho bạn làm việc thông minh hơn và nhanh hơn. Và bởi vì bạn sẽ học dễ dàng hơn khi ai đó cho bạn thấy làm thế nào, đây là cuốn sách dành cho bạn.
Các qui ước đã sử dụng trong sách này.
1. Các bước. Cuốn sách này sử dụng cách hướng dẫn từng bước – từng bước để hướng dẫn các bạn thông qua mỗi bài tập một cách dễ dàng. Các ô số trên mỗi ảnh chụp từ màn hình hiển thị chính xác từng bước thực hiện mỗi bài tập Các thủ thuật Các thủ thuật thực hành cung cấp sự hiểu biết sâu sắc, rút ngắn thời gian và sự cố, lưu ý bạn tránh xa các rủi ro và tiết lộ các vấn đề trong Excel 2010 mà không bao giờ bạn suy nghĩ đến.
2. Các số bài tập. Các số bài tập từ 1 đến 100 chỉ cho biết bạn đang làm bài tập nào.
3. Các cấp độ khó. Với mục đích tham khảo nhanh, các ký hiệu bên dưới là dấu hiệu cấp độ khó của mỗi bài tập Giải thích xoay quanh một bài tập chung. Giới thiệu một số kỹ năng hoặc một bài tập mới. Gồm nhiều kỹ năng yêu cầu về trình độ hiểu biết. Yêu cầu kỹ năng bao quát và kỹ thuật chuyên môn khác.