www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHANH VÀ DỄ VỚI REVIT ARCHITECTURE VÀ REVIT BUILDING

Tác giả: Việt Hùng Vũ, Phạm Quang Hiển, Phùng Thị Nguyệt
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:85,000
Giá bán:85,000
Năm xuất bản: 2008

Sách giới thiệu sử dụng Revit Architecture và Revit Building trong vẽ, xây dựng mô hình rất nhanh và hiệu quả với các hướng dẫn rất trực quan cùng với CD gồm nhiều phim tự học và thư viện có sẵn. Lưu ý: Sách đã tái bản và bổ xung trình bày với phiên bản Revit Architecture 2010 với tên mới: Revit Architecture 2010 dành cho người tự học..

Thiết kế với sự trợ giúp của máy tính ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc và xây dựng. Trước đây, để lập một dự án, các nhà quản lý phải tốn rất nhiều thời gian và nhân sự. Một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, chuyên viên kỹ thuật, họa viên v.v... phục vụ cho những công việc: Lập dự toán, tính toán kiểm tra kết cấu, xây dựng bản vẽ, xây dựng mô hình. Ngày nay, những công việc đó đã được thực hiện qua máy vi tính nhờ vào các phần mềm ứng dụng rất dễ sử dụng, có tính linh hoạt cao như: Kiểm tra kết cấu có SAP, vẽ kỹ thuật có AutoCAD, vẽ xây dựng và hệ thống điện nước có Autodesk Building System (ABS) và lập mô hình nhanh phải kể đến Revit Architecture và Revit Bulding. Để chạy được chương trình, yêu cầu máy tính có cấu hình Pentium IV, RAM 512 MB trở lên. Nếu điều này trước đây làm hạn chế người sử dụng thì nay không phải khó trong thời điểm hiện tại. Để học chương trình Revit Architecture và Revit Bulding, không yêu cầu người học phải biết vẽ AutoCAD cũng như phải có kiến thức lập trình.
Tài liệu "Thiết Kế Kiến Trúc Nhanh Và Dễ Với Revit Building Và Revit Architecture" được biên soạn không ngoài mục đích giới thiệu, hỗ trợ độc giả – những người công tác trong ngành xây dựng, dù bạn là sinh viên, kỹ thuật viên, họa viên, kiến trúc sư đều có thể tiếp cận một cách tốt nhất chương trình đầy quyền năng với nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực thiết kế xây dựng kiến trúc.

MỤC LỤC:
Bài tập 1: Lưới cột và dựng tường bao tầng trệt
Bài tập 2: Gán cửa và cầu thang
Bài tập 3: Tạo mẫu lan can (Baluster) mới vào Family
Bài tập 4: Tạo sàn và trần tầng 1
Bài tập 5: Tạo mái ban công và trang trí bề mặt tường
Bài tập 6: Tạo mái hiên
Bài tập 7: Diễn hoạt (Render)
Bài tập 8: Tạo bề mặt địa hình
Bài tập 9: Thiết lập bản vẽ kỹ thuật
Bài tập 10: Tạo mẫu Family (thư viện)
Mời các bạn đón đọc!