www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỀN ĐỘNG ĐIỆN TRANG BỊ ĐIỆN VỚI MODULE ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH S7 - VISU - WINCC

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Loan, Phạm Quang Hiển, Phùng Thị Nguyệt
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:85,000
Giá bán:85,000
Năm xuất bản: 2009

Lập trình đều khiển, mô phỏng và giám sát với S7-VISU-WinCC, một chuyên đề đã và đang được sử dụng tại các trường cao đẳng, đại học, nhà máy trong việc điều khiển và giám sát (HMI) giúp các cán bộ kỹ thuật nhanh chóng tiếp cận chương trình mới ứng dụng trong công việc. Sách với các hướng dẫn từng bước rất thích hợp với những người tự học...

Lập trình đều khiển, mô phỏng và giám sát với S7-VISU-WinCC, một chuyên đề đã và đang được sử dụng tại các trường cao đẳng, đại học, nhà máy trong việc điều khiển và giám sát (HMI) giúp các cán bộ kỹ thuật nhanh chóng tiếp cận chương trình mới ứng dụng trong công việc. Sách với các hướng dẫn từng bước rất thích hợp với những người tự học.
Trong chuyền đề này hướng dẫn bạn đọc thực hành VISU, S7-300 và WinCC nhằm giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng những thiết bị mới để điều khiển và giám sát quy trình sản xuất là yêu cầu tất yếu. Vấn đề là như vậy, nhưng sự hiểu biết về nó hiện nay còn chưa tương xứng, vì đây là lãnh vực mới, tài liệu đã thiếu lại rất tản mạn. Rất ít trường có giáo trình, mà chỉ là bài giảng lý thuyết thiếu phần thực hành kiểu “bắt tay chỉ việc” làm người đang học cũng như cán bộ kỹ thuật ra trường đã lâu khi rất lúng túng khi tiếp xúc, vận hành, cải tạo quy trình điều khiển và giám sát theo hướng mới.
Nội dung cuốn sách gồm 2 phần: S7-Visu và S-WinCC và 10 bài tập
Bài tập 1: Giới thiệu giao diện SPS-VISU
Bài tập 2: Điều khiển hệ thống đèn giao thông
Bài tập 3: Hệ thống điều khiển bảng quảng cáo VinaCafe
Bài tập 4: Phân loại sản phẩm
Bài tập 5: Giám sát dây chuyền sản xuất nước ép trái cây
Bài tập 6: Sản xuất cà phê hòa tan
Bài tập 7: Sản xuất sợi Polyme
Bài tập 8: Sản xuất mì ăn liền
Bài tập 9: Dây chuyền chế biến sữa ngô
Bài tập 10: Dây chuyền sản xuất xi măng