www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH EXCEL 2010 DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC

Tác giả: Phạm Quang Huy, Võ Duy Thanh Tâm
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: 2010

“Excel 2010 dành cho người tự học” giới thiệu đến bạn đọc một cách cơ bản về Excel 2010. Với tiêu chí “Xem tới đâu làm tới đó”, sách được biên soạn không ngoài mục đích giúp đỡ, hổ trợ bạn đọc tiếp thu nhanh và thực hành có hiệu quả cao nhất trong công việc.

Tại Việt Nam, hiện Excel rất phổ biến. Hầu như các máy tính mới lắp ráp đều có yêu cầu sử dụng Excel. Tuy rất phổ cập và có nhiều sách trình bày cách sử dụng chương trình này, nhưng để có được tài liệu tự học kiểu “xem tới đâu thực hành tới đó” giúp cho người đọc có thể tự tham khảo và thực hành ứng dụng vào trong thực tế thì không có nhiều.
Giới thiệu đến các bạn hai tập sách chuyên về bảng tính- Hướng dẫn sử dụng Excel phiên bản mới nhất 2010 có nội dung như sau:
TẬP 1: EXCEL 2010 DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC
Nội dung sách trình bày những kiến thức không quá sâu, nhằm phục vụ cho những người mới bắt đầu làm quen với điện toán văn phòng, đồng thời là tài liệu tham khảo cho giáo viên giảng dạy tại các trung tâm, các trường Cao đẳng, Đại học, giảng dạy liên quan đến chương trình Excel.
Sách gồm có 11 chương:
· Chương 1 và 2: Trình bày tổng quan về Excel 2010 và thiết lập môi trường làm việc.
· Chương 3 và 4: Hướng dẫn thao tác lập bảng tính và xây dựng đồ thị.
· Chương 5 và 6: Giới thiệu các hàm Excel và các phép tính cơ bản.
· Chương 7 và 8: Thực hành các bài tập ứng dụng các hàm Excel sắp xếp dữ liệu, dò tìm đối tượng và kỹ thuật in bảng tính.
· Chương 9 và 10: Gồm 10 bài tập ứng dụng thực tế và tạo bảng Pivot
· Chương 11: Tạo Macro
TẬP 2: 100 THỦ THUẬT VỚI EXCEL 2010
Nội dung sách đề cập đến những vấn đề liên quan đến thủ thuật, kỹ thuật nâng cao khai thác Excel 2010 trong quản lý. Sách chủ yếu là thực hành qua 100 bài tập, trước mỗi bài tập đều có phần lý thuyết trình bày ngắn gọn để bạn đọc dễ theo dõi khi thực hành. Nội dung sách gồm 10 chương.
Tương ứng với mỗi chương đều có những bài tập gắn liền với thực tế, giúp người học nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật, thủ thuật khi làm việc với Excel từ đó khai thác có hiệu quả và ứng dụng nhanh Excel vào công việc.