www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH 3DS MAX 20XX TOÀN TẬP 1 (Kèm CD)

Tác giả: Phạm Quang Hiển, Phùng Thị Nguyệt
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: 2010

Nhiều công ty thiết kế 3D, khi tiến hành tuyển nhân viên yêu cầu ứng viên phải dùng thành thạo 3DS. Do vậy, việc học và sử dụng chương trình này chính là giấy thông hành giúp các ứng viên tìm việc, có thêm cơ hội làm việc với lương cao trong các công ty thiết kế 3D như Thiết kế nội-ngoại thất, games, làm phim hoạt hình, quảng cáo v.v. Sách trình bày cả lý thuyết lẫn thực hành kiểu cầm tay chỉ việc, giúp người học khai thác và sử dụng có hiệu quả 3DS trong công việc.

Chuyên đề gồm: 9 chương, trình bày lý thuyết các công cụ và lệnh của 3ds Max, mỗi chương đều có bài tập minh họa giúp người học hiểu rõ phần lý thuyết. Đặc điểm chung các phần lý thuyết và bài tập trong sách là: Sách trình bày với các hướng dẫn từng bước được minh họa bằng các hình chụp từ màn hình rất trực quan giúp bạn tự học dễ dàng.
Ngoài ra, sách còn giới thiệu Plug-in V-Ray một trong những chương trình đứng đầu trong diễn hoạt kiến trúc nội và ngoại thất, game 3D v.v chuyên về gán vật liệu và chiếu sáng. Việc khai thác và sử dụng V-Ray trong chiếu sáng với các tham số thích hợp sẽ thể hiện hết ý tưởng của yêu cầu thiết kế, kết quả rất đẹp và bắt mắt, các bạn sẽ nhanh chóng khai thác có hiệu quả chương trình 3ds Max trong công việc của mình, khách hàng mau chóng chấp nhận thiết kế.

MỤC LỤC:
Chương 1: Tổng quan giao diện 3ds max 2009
Chương 2: Các lệnh trên thanh trình đơn
Chương 3: Tìm hiểu thanh công cụ
Chương 4: Các khối 3D cơ bản
Chương 5: Các biên dạng 2D
Chương 6: Hiệu chỉnh biên dạng 2D
...
Mời bạn đón đọc.