www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO ÁN VÀ TƯ LIỆU DẠY HỌC ĐIỆN TỬ MÔN ĐỊA LÍ LỚP 11

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2007

Cuốn sách này được biên soạn dựa trên sách giáo khoa Địa lí lớp 11 mới, nhằm gợi ý cho giáo viên các phương án tổ chức hoạt động học tập, đồng thời cung cấp nhiều tư liệu điện tử để giáo viên chủ động thiết kế bài giảng một cách linh hoạt tùy thuộc vào đối tượng dạy học. Sách xây dựng hệ thống tư liệu điện tử cho từng bài (bao gồm hinh ảnh, các đoạn videoclip, bản đồ, biểu đồ, các bài học, một số giáo án được thiết kế trên chương trình PowerPoint). Đây là nguồn tư liệu tham khảo quý giá hỗ trợ trong việc thiết kế giáo án điện tử.

Mục tiêu giáo dục ở nước ta hiện nay cũng như các nước trên thế giới là không dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức và kỹ năng của loài người đã tích lũy được trước đây, mà đặc biệt quan tâm đến việc bồi dưỡng cho người học năng lực sáng tạo. Để đạt được mục tiêu đó, trong quá trình dạy - học, người giáo viên phải luôn luôn tạo điều kiện cho học sinh phát huy được tính tích cực, tự lực trong việc tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
Cuốn sách này được biên soạn dựa trên sách giáo khoa Địa lí lớp 11 mới, nhằm gợi ý cho giáo viên các phương án tổ chức hoạt động học tập, đồng thời cung cấp nhiều tư liệu điện tử để giáo viên chủ động thiết kế bài giảng một cách linh hoạt tùy thuộc vào đối tượng dạy học.
Cấu trúc của cuốn sách gồm hai phần:
Phần I. Hướng dẫn khai thác và sử dụng các phần mềm trong giảng dạy địa lí lớp 11
Phần II. Thiết kế giáo án
Ngoài ra sách còn xây dựng hệ thống tư liệu điện tử cho từng bài (bao gồm hinh ảnh, các đoạn videoclip, bản đồ, biểu đồ, các bài học, một số giáo án được thiết kế trên chương trình PowerPoint). Đây là nguồn tư liệu tham khảo quý giá hỗ trợ trong việc thiết kế giáo án điện tử.