www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


PHƯƠNG PHÁP ÔN LUYỆN THI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG MÔN TOÁN (Chủ đề: Số phức)

Tác giả: Hoàng Văn Minh, Nguyễn Quốc Hùng
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Đây là một trong các cuốn sách nằm trong bộ sách "Phương pháp ôn luyện thi Đại học, Cao đẳng môn Toán theo chủ đề" được biên soạn theo nội dung chương trình, sách giáo khoa và hình thức thi mới (áp dụng từ năm học 2008)...

Đây là một trong các cuốn sách nằm trong bộ sách "Phương pháp ôn luyện thi Đại học, Cao đẳng môn Toán theo chủ đề" được biên soạn theo nội dung chương trình, sách giáo khoa và hình thức thi mới (áp dụng từ năm học 2008).
Cho đến thời điểm hiện tại, đây là cuốn sách viết và phân dạng các phương pháp giải toán về số phức đầy đủ và chi tiết nhất ở Việt Nam dành cho học sinh THPT chuẩn bị thi Tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ Khối A, B, D.
Bên cạnh việc cung cấp kiến thức cơ bản, trọng tâm. Các tác giả với nhiều kinh nghiệm trong dạy học và ôn luyện thi môn Toán còn phân loại các dạng toán theo từng chủ đề. Mỗi chủ đề đều có 4 phần (kiến thức cơ bản, ví dụ minh họa, bài tập tự luyện, đáp án và hướng dẫn giải).
Nội dung về SỐ PHỨC chỉ được đưa vào các đề thi từ năm 2008, do đó đây là có thể coi là cuốn sách cẩm nang hỗ trợ các em trong quá trình ôn luyện và chuẩn bị cho các kỳ thi Quốc gia môn Toán tốt nhất.
Xin trân trọng giới thiệu!