www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐẰNG SAU NHỮNG KHUÔN CỬA SỔ THẦN

Tác giả: Cornelia Funke - Dịch giả: Khanh Khanh
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

"Đằng Sau Những Khuôn Cửa Sổ Thần" là một câu chuyện bí hiểm, huyền ảo, và đầy hấp dẫn với các bạn nhỏ. Các bạn có thể bay, có thể chơi với các bà tiên, các chú lùn, người khổng lồ và chàng hoàng tử trong Ngôi nhà lịch kỳ bí của cô bạn nhỏ Julia. Mời các bạn cùng khám phá thế giới kỳ diệu không kém phần bí hiểm của Ngôi nhà lịch qua tập truyện này nhé!

Tại sao cậu em Olli ngốc nghếch thì được mẹ mua cho cuốn lịch Noel tuyệt đẹp chứa đầy sôcôla, mà mình thì chỉ được mỗi cái miếng lịch bằng bìa mỏng dính này, Julia bực bội nghĩ và quyết không thèm màng tới nó. Thế nhưng đêm tới, ngôi nhà trên tấm lịch sáng lên lóng lánh, thần bí cuốn rũ đến nỗi Julia không nén được tò mò.
Cô bé mở khuôn cửa sổ đầu tiên, dành cho ngày đầu của tháng Noel, ngày 01 tháng 12. Lúc ấy Julia mới rõ, ngôi nhà không chỉ là một tấm bìa được vẽ tranh. Đó là ngôi nhà thật, trong nhà có người ở, cô có thể vào thăm họ.
Đằng sau những khuôn cửa sổ thần là một câu chuyện bí hiểm huyền ảo hấp dẫn. Bạn có thể bay, có thể chơi với các bà tiên, các chú lùn, người khổng lồ và chàng hoàng tử.
Mời bạn đón đọc.