www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP TIẾNG ANH 9 (Tổng hợp kiến thức cơ bản và nâng cao)

Tác giả: Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Thị Loan
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:18,000
Giá bán:18,000
Năm xuất bản: 2009

Cấu trúc bộ sách bám sát chương trình môn tiếng Anh THCS mới. Những kiến thức cơ bản của chương trình học ở từng lớp được tổng hợp và đưa vào nội dung các bài tập khác nhau. Sách gồm mười sáu bài có nội dung tương ứng với mười sáu bài học trong sách giáo khoa Tiếng Anh...

Bộ sách “Bài tập Tiếng Anh” được biên soạn theo bộ sách giáo khoa dạy tiếng Anh 4 năm dùng cho các trường Trung học cơ sở của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Bộ sách gồm 4 cuốn:
- Bài tập tiếng Anh 6.
- Bài tập tiếng Anh 7.
- Bài tập tiếng Anh 8.
- Bài tập tiếng Anh 9.
Cấu trúc bộ sách bám sát chương trình môn tiếng Anh THCS mới. Những kiến thức cơ bản của chương trình học ở từng lớp được tổng hợp và đưa vào nội dung các bài tập khác nhau. Sách gồm mười sáu bài có nội dung tương ứng với mười sáu bài học trong sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 6, 7, 8, 9.
Mỗi bài gồm hai phần:
- The elementary test: Các bài tập củng cố kiến thức ngữ pháp trọng tâm, cơ bản trong sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9.
- The advance test: gồm ba mươi câu TNKQ (lớp 6 có 25 câu) dạng câu hỏi đa lựa chọn (multiple choice questions).
Các câu hỏi phổ quát toàn bộ chương trình học và chú trọng phát triển các kĩ năng ngôn ngữ khác nhau nhằm giúp các em củng cố và nắm chắc kiến thức đã học trong sách giáo khoa.
Bộ sách có thể dùng làm tài liệu học tập trong nhà trường; dùng cho học sinh khá, giỏi, học sinh ôn thi vào các trường THPT chuyên và làm tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường sư phạm đào tạo giáo viên THCS. Chúng tôi hi vọng các em học sinh và các thầy cô giáo có một tài liệu học tập hữu ích để đánh giá kết quả học tập