www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGHỆ SĨ HÌNH THỂ

Tác giả: Don Delillo - Dịch giả: Huỳnh Kim Oanh, Phạm Viêm Phương
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

"Nghệ Sĩ Hình Thể", một cuốn tiểu thuyết khác lạ, uyên ảo, hàm súc, nhiều ẩn nghĩa, đầy ám ảnh, khiến liên tưởng đến một bài thơ haiku. Ở đó có thế giới thực mà như không thực, thế giới bên trong – phần lớn chỉ có thể cảm mà không thể nói thành lời – của Lauren Hartke, một nghệ sĩ dùng nghệ thuật của mình để khước từ việc thừa nhận những giới hạn của thân xác...

"Nghệ Sĩ Hình Thể", một cuốn tiểu thuyết khác lạ, uyên ảo, hàm súc, nhiều ẩn nghĩa, đầy ám ảnh, khiến liên tưởng đến một bài thơ haiku. Ở đó có thế giới thực mà như không thực, thế giới bên trong – phần lớn chỉ có thể cảm mà không thể nói thành lời – của Lauren Hartke, một nghệ sĩ dùng nghệ thuật của mình để khước từ việc thừa nhận những giới hạn của thân xác.
Với sự đồng hành của một người bạn bất ngờ, lạ lẫm, bí ẩn, không bao giờ biết được là từ đâu tới, Lauren dấn vào một hành trình hướng về nội thể, khám phá những phần chưa hề biết của chính mình và mối quan hệ giữa mình với thời gian, nhằm chữa lành vết thương tinh thần sau biến cố lớn lao, và nhận chân cơ hội mở rộng bản thân trước những khả năng mới mẻ của sự sinh tồn.
Mời các bạn đón đọc