www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KIẾN TRÚC, XÂY DỰNG, QUY HOẠCH VÀ KỸ THUẬT XÂY DỰNG ĐÔ THỊ (Tái bản)

Tác giả: Vi Thị Quốc Khánh (Đại học Kiến trúc Hà Nội)
Nhà xuất bản: Xây dựng
Giá bìa:32,000
Giá bán:32,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Tiếng Anh chuyên nghành ngày càng trở thành mối quan tâm lớn đối với các trường đại học, cao đẳng và các nhà chuyên môn trước những nhu cầu và đòi hỏi cấp bách trong công việc. Sự ra đời của cuốn sách "Tiếng Anh chuyên nghành kiến trúc, xây dựng, quy hoạch và kỹ thuật xây dựng đô thị"

Tiếng Anh chuyên nghành ngày càng trở thành mối quan tâm lớn đối với các trường đại học, cao đẳng và các nhà chuyên môn trước những nhu cầu và đòi hỏi cấp bách trong công việc. Sự ra đời của cuốn sách "Tiếng Anh chuyên nghành kiến trúc, xây dựng, quy hoạch và kỹ thuật xây dựng đô thị" nhằm mục đích phục vụ sinh viên chuyên ngành Kiến trúc và có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ giảng dạy, các kiến trúc sư công trình, kiến trúc sư quy hoạch, kỹ sư xây dựng, kỹ sư đô thị, và cho các nhà khoa học hiện đang công tác trong ngành Xây dựng.
Cuốn sách trang bị cho sinh viên một số vốn từ vựng về chuyên môn, các mẫu câu và ngữ pháp cơ bản nhất và các chức nǎng ngôn ngữ thông dụng nhất dùng trong khi trao đổi và trình bày các nội dung về chuyên môn, đồng thời đặc biệt chú trọng tới việc phát triển các kỹ nǎng: đọc, viết và nói thông qua các bài tập luyện và phương pháp giao tiếp hiện đại.
Sách gồm 15 bài cơ bản được biên soạn theo các chuyên đề: kiến trúc, xây dựng, quy hoạch và kỹ thuật hạ tầng được trích dẫn từ các nguồn tài liệu được xuất bản ở nước ngoài và một số bài củng cố nâng cao để người học tự nghiên cứu.
Xin trân trọng giới thệu!