www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN CỔ TÍCH MÀU HỒNG

Tác giả: Andrew Lang - Dịch giả: Phong Nhi
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Không thể hình dung tuổi thơ sẽ thế nào nếu không có thế giới truyện cổ thần tiên đầy thú vị. Các nhân vật như Bà Chúa Tuyết, con trai nàng tiên cá, yêu tinh và chú lùn, quái vật và ông thần, bà tiên và những người khổng lồ... luôn là kẻ đồng hành, rất hấp dẫn các cậu bé và cô bé khắp mọi nơi trên trái đất và ở mọi thời đại...

Không thể hình dung tuổi thơ sẽ thế nào nếu không có thế giới truyện cổ thần tiên đầy thú vị. Các nhân vật như Bà Chúa Tuyết, con trai nàng tiên cá, yêu tinh và chú lùn, quái vật và ông thần, bà tiên và những người khổng lồ... luôn là kẻ đồng hành, rất hấp dẫn các cậu bé và cô bé khắp mọi nơi trên trái đất và ở mọi thời đại. Điều này đã được minh chứng qua các tuyển tập truyện cổ tích rất thành công của Andrew Lang. Ngay từ lần đầu xuất bản, tuyển tập truyện cổ tích các màu của Andrew Lang đã khiến hàng ngàn bạn trẻ say sưa đọc, mang lại nhiều niềm vui cho các bậc phụ huynh khi họ đọc các tác phẩm kinh điển này cho con trẻ của họ nghe.
Toàn bộ tập truyện được kể bằng lối hành văn trong sáng và hấp dẫn, một lối viết đã trở nên rất quen thuộc của Andrew Lang. Ông được coi là một trong những nhà văn hoá dân gian hàng đầu của nước Anh. Văn tài thượng hạng đã khiến tuyển tập của ông khó có tác phẩm tiếng Anh nào sánh được.