www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KẾ TOÁN QUẢN TRỊ (Tái bản lần thứ nhất)

Tác giả: Phạm Văn Dược, Đặng Kim Cương
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:89,000
Giá bán:89,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều cơ hội cũng nh­ư nhiều thách thức cho tổ chức như­ hiện nay, thông tin chính xác, kịp thời và thích hợp về các nguồn lực kinh tế và về các mặt hoạt động của tổ chức có ý nghĩa quan trọng đối với sự thành công của tổ chức. Cũng chính trong bối cảnh này, Kế tế quản trị đã trở thành một lĩnh vực không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức của một tổ chức, và nhân viên Kế toán quản trị có vai trò như­ một nhà t­ư vấn quản trị nội bộ cho các nhà quản trị tổ chức...

Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều cơ hội cũng nh­ư nhiều thách thức cho tổ chức như­ hiện nay, thông tin chính xác, kịp thời và thích hợp về các nguồn lực kinh tế và về các mặt hoạt động của tổ chức có ý nghĩa quan trọng đối với sự thành công của tổ chức. Cũng chính trong bối cảnh này, Kế tế quản trị đã trở thành một lĩnh vực không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức của một tổ chức, và nhân viên Kế toán quản trị có vai trò như­ một nhà t­ư vấn quản trị nội bộ cho các nhà quản trị tổ chức. 
Nhận thức được tầm quan trọng của kế toán quản trị trong công tác quản trị tổ chức, luật kế toán Việt Nam, ban hành ngày 17/6/2003, đã chính thức đưa ra định nghĩa về Kế toán quản trị  và Kế toán tài chính. Sau đó, ngày 16/01/2006, Vụ Chế độ Bộ Tài chính đã đưa ra dự thảo thông t­ư hư­ớng dẫn áp dụng Kế toán quản trị trong doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Thống Kê xin giới thiệu quyển sách  "Kế Toán Quản Trị" của PGS. TS Phạm Văn Dư­ợc - Trưởng khoa Kế toán - Kiểm toán - trư­ờng Đại học Kinh tế Tp. HCM và cô Đặng Kim Cư­ơng - giảng viên bộ môn kế toán. Đây là quyển sách được biên soạn dựa trên quá trình giảng dạy, nghiên cứu thực tế và tham khảo tài liệu nư­ớc ngoài của các tác giả.
Quyển sách được chia thành 12 ch­ương, như­ sau:
Chư­ơng 1: Tổng quan về Kế toán quản trị
Chư­ơng 2: Chi phí và phân loại chi phí
Chư­ơng 3: Các phương pháp tính chi phí sản phẩm - phương pháp tính chi phí theo công việc Ch­ương 4: Các phương pháp tính chi phí sản phẩm - phương pháp tính chi phí theo quá trình
Chương 5: Fhân tích mối quan hệ chi phí - khối lượng - lợi nhuận (CVP)
Chư­ơng 6: Chi phí tiêu chuẩn và dự toán sản xuất kinh doanh
Chư­ơng 7: Phân tích biến động chi phí và doanh thu
Chư­ơng 8: Phân bổ chi phí của các bộ phận phục vụ và phân tích các báo cáo bộ phận
Chư­ơng 9: Đánh giá trách nhiệm quản lý
Chư­ơng 10: Định giá bán sản phẩm
Ch­ơng 11: Thông  tin thích hợp với quyết định ngắn hạn
Chư­ơng 12: Quyết dình vốn đầu tư­ dài hạn
Chúng tôi hy vọng quyển sách sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích cho các nhà quản trị tổ chức, các kế toán viên, sinh viên các trư­ờng ĐH, các trư­ờng quản lý cùng tất cả những ai có quan tâm đến Kế toán quản trị.