www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ MẪU MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VỚI CORELDRAW X4

Tác giả: Việt Hùng Vũ, Ánh Tuyết, Quang Hiển
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: 2008

Sách giới thiệu thiết thiết kế các mẫu vật dụng quen thuộc trong cuộc sống ngày ngày: tủ gỗ, cây bút máy, ngọn đèn măng sông… Sách cần thiết cho những bạn muốn khai thác sâu các chức năng CorelDraw trong thiết kế mẫu.

Vẽ những sản phẩm đời thường nhưng không đơn giản. Đó là nội dung tài liệu “THIẾT KẾ MẪU VÀ MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VỚI CORELDRAW X4” mà Tủ sách STK muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bởi vì khi nói đến vấn đề thiết kế mẫu, logo, quảng cáo, thiết kế mẫu và mỹ thuật công nghiệp thì mọi người nghĩ đến ngay chương trình CorelDRAW, là phần mềm đứng đầu về lĩnh vực này.
Với những mẫu vật dụng quen thuộc như: tủ gỗ, cây bút máy, ngọn đèn măng sông… đã được tài liệu biên soạn theo cách hướng dẫn từng bước cách sử dụng chương trình CorelDraw X4 khắc họa lại từng chi tiết thành mẫu quảng cáo thật sinh động và sắc nét, dù là người mới bắt đầu đến với CorelDraw X4 vẫn có thể thực hiện được.
Những bài tập trong sách đã được sắp xếp từ dễ đến khó và trình bày rất tỉ mỉ, chi tiết về các lệnh đã thực hiện giúp cho người học có thể tự thiết kế những sản phẩm khác sau khi thực hành xong bài tập và đó cũng là tiêu chí mà quyển sách muốn đem đến các bạn đọc. Mong rằng quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn chinh phục lĩnh vực thiết kế đồ họa.

MỤC LỤC:
Bài tập 1: Vẽ kính lúp
Bài tập 2: Vẽ bóng đèn
Bài tập 3: Vẽ logo Echip
Bài tập 4: Vẽ mũi khoan
Bài tập 5: Vẽ tủ gỗ
Bài tập 6: Vẽ máy bộ đàm
Bài tập 7: Vẽ đèn pin
Bài tập 8: Vẽ đèn Măng-Sông
Bài tập 9: Vẽ chiếc ấm trà
Bài tập 10: Vẽ máy quay phim