www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DỰNG HÌNH 3D TỪ ẢNH BITMAP VỚI 3DS MAX (Kèm CD)

Tác giả: Quang Huấn, Ánh Tuyết
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: 2008

Tìm hiểu và khám phá các công cụ của 3ds Max 2008 và 2009 trong dựng hình 3D từ ảnh bitmap có sẵn để việc thiết kế mô hình 3D nhanh, dễ và hiệu quả hơn thay vì thiết kế từ đầu mất rất nhiều thời gian. Đi kèm với sách là đĩa CD có nhiều phim và EBOOK liên quan đến chủ đề này.

3ds Max là một trong những chương trình thiết kế 3D ứng dụng trong nhiều lãnh vực khác nhau với các công cụ, lệnh rất hữu hiệu trong thiết kế mỹ thuật, kiến trúc, xây dựng làm hoạt hình trên máy tính và nhiều hơn nữa.
Tuy 3ds Max là chương trình 3D đã và đang được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam nhưng số người được đào tạo chính quy về mỹ thuật như Họa sỹ, kiến trúc v.v biết 3ds Max không nhiều. Cho nên, nếu bạn không phải là họa sỹ mà phải vẽ những sản phẩm phức tạp đều bó tay.
Trong thực tế sản xuất, các nhà thiết kế có thể dựa trên sản phẩm có sẵn (ảnh bitmap) sau đó vẽ lại mô hình 3D từ 3ds Max và hiệu chỉnh lại theo ý mình dù gì cũng sẽ dễ hơn vẽ lại từ đầu.
Nhằm giúp bạn đọc nhanh chóng dựng mô hình 3D từ ảnh bitmap với 3ds Max, chuyên đề này biên soạn giúp bạn đọc nhanh chóng tìm hiểu và khám phá các công cụ của 3ds Max trong dựng hình 3D từ ảnh bitmap có sẵn để việc thiết kế nhanh, dễ và hiệu quả hơn thay vì thiết kế từ đầu mất rất nhiều thời gian.
Xuyên suốt trong chuyên đề này các bạn sẽ thực hành qua các bước dựng một mô hình xe hơi có sẵn từ bản vẽ 2D (Blueprint) với rất nhiều chi tiết phức tạp với 3ds Max 2008 và 2009 qua các hình ảnh minh họa rất trực quan giúp người học tiếp thu nhanh chóng bài thực hành. Về mặt kỹ thuật, nếu máy tính các bạn dùng các phiên bản 3ds Max cũ hơn như: 3ds Max 7.0, 3ds Max 8.0, 3ds Max 9.0, hay mới hơn 3ds Max 2009 v.

MỤC LỤC:
Bài tập 1: Gán ảnh map xe hơi
Bài tập 2: Tạo khung xe hơi
Bài tập 3: Hiệu chỉnh khung xe hơi
Bài tập 4: Tạo thanh cản phía trước xe hơi
Bài tập 5: Tạo thanh cản phía sau xe hơi
Bài tập 6: Thêm chi tiết trên khung xe hơi
Bài tập 7: Tạo kính xe hơi
Bài tập 8: Tạo đèn xe hơi
Bài tập 9: Tạo kính chiếu hậu và hoàn tất khung xe
Bài tập 10: Vẽ bánh mâm xe hơi
Bài tập 11: Vẽ lốp xe hơi
Bài tập 12: Vẽ bộ thắng dĩa
Bài tập 13: Tạo bánh xe hơi
Bài tập 14: Hoàn tất mô hình xe hơi
Bài tập 15: Gán vật liệu xe hơi
Bài tập 16: Bài tập ứng dụng
Bài tập 17: Vẽ và gán vật liệu màn hình vi tính
Bài tập 18: Gán nhã lên sản phẩm