www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG INTERNET - CHAT - MAIL - BLOG

Tác giả: Hồng Phúc, Linh Nga
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:46,500
Giá bán:46,500
Năm xuất bản: 2008

Internet với khả năng kết nối các hệ thống máy tính khác nhau, cầu nối trao đổi thông tin tri thức tới nhiều người, kết lưu giữa con người với nhau… nên ngày càng thu hút được đông đảo người sử dụng. Bởi vì trong thời đại ngày nay, Internet có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tìm kiếm thông tin và xử lý công việc. Tuy nhiên, để sử dụng Internet đúng và hữu dụng là việc không đơn giản, bạn cần có thái độ học hỏi nghiêm túc.

Internet với khả năng kết nối các hệ thống máy tính khác nhau, cầu nối trao đổi thông tin tri thức tới nhiều người, kết lưu giữa con người với nhau… nên ngày càng thu hút được đông đảo người sử dụng.
Để trở thành người năng động, có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực khác nhau, mỗi người ngoài trau dồi kiến thức ở trường học, còn cần phải học hỏi ở gia đình, bạn bè, xã hội… Bởi vì trong thời đại ngày nay, Internet có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tìm kiếm thông tin và xử lý công việc. Tuy nhiên, để sử dụng Internet đúng và hữu dụng là việc không đơn giản, bạn cần có thái độ học hỏi nghiêm túc.
Cuốn sách "Hướng Dẫn Sử Dụng Internet - Chat - Mail - Blog" sẽ cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản về các công dụng chủ yếu và cách sử dụng máy tính khi được nối mạng Internet. Mời bạn đón đọc!