www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


999 MẸO VẶT TRONG CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH

Tác giả: Ngọc Giao
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:46,000
Giá bán:46,000
Năm xuất bản: 0

Để giúp tháo gỡ những vướng mắc trong muôn mặt đời sống 999 Mẹo Vặt Trong Cuộc Sống Gia Đình sẽ cung cấp cho các độc giả những bí quyết gỡ rối trong sinh hoạt thường ngày, như vấn đề chọn mua thực phẩm, chế biến món ăn, lựa chọn, sửa chữa, bảo quản trang phục, chăm sóc ngôi nhà thân thuộc, giải pháp bảo vệ và tăng cường sức khỏe...

Trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, có vô vàn vấn đề mới thoạt nhìn thì thấy có vẻ giản đơn, không đáng để ý, thế nhưng khi bắt tay vào giải quyết vấn đề đó, chúng ta lại lúng túng, khó xử.
Để giúp tháo gỡ những vướng mắc trong muôn mặt đời sống 999 Mẹo Vặt Trong Cuộc Sống Gia Đình sẽ cung cấp cho các độc giả những bí quyết gỡ rối trong sinh hoạt thường ngày, như vấn đề chọn mua thực phẩm, chế biến món ăn, lựa chọn, sửa chữa, bảo quản trang phục, chăm sóc ngôi nhà thân thuộc, giải pháp bảo vệ và tăng cường sức khỏe.
Ngoài ra, các bạn có thể thâm nhập vào những bí mật của con người, những bí ẩn của thiên nhiên - tất cả những điều này chắc chắn sẽ giúp mỗi người định hướng và điều chỉnh các mối quan hệ gia đình và xã hội thích hợp, tạo nên một cuộc sống gia đình êm ấm và hạnh phúc.
Xin trân trọng giới thiệu!