www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CĂN BẢN - BASIC ENGLISH GRAMMAR IN USE

Tác giả: The Windy
Nhà xuất bản: Từ điển bách khoa
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Nội dung cuốn sách đề cập đến các vấn đề ngữ pháp thông dụng, cần thiết cho người học Tiếng Anh ở mọi trình độ. Phương pháp trình bày khoa học của cuốn sách sẽ giúp người học vận dụng những kiến thức trọng tâm một cách tích cực, chủ động và hiệu quả. Hi vọng, cuốn sách này sẽ giúp các bạn học tiếng Anh có điều kiện trau dồi, củng cố và nâng cao vốn kiến thức tiếng Anh của mình.

Bạn đọc thân mến!
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, tham khảo và thực hành tiếng Anh, chúng tôi xin ra mắt bạn đọc cuốn sách “Basic English Grammar in Use”. Với lượng kiến thức đầy đủ, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ, kèm theo phần ghi chú, giải thích và các ví dụ minh hoạ sinh động, chắc chắn sẽ giúp người học dễ dàng nắm bắt kiến thức.
Nội dung mà chúng tôi đưa ra trong cuốn sách là các vấn đề ngữ pháp thông dụng, cần thiết cho người học Tiếng Anh ở mọi trình độ.
Thêm vào đó, phương pháp trình bày khoa học của cuốn sách sẽ giúp người học vận dụng những kiến thức trọng tâm một cách tích cực, chủ động và hiệu quả.
Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp cho các bạn học tiếng Anh có điều kiện trau dồi, củng cố và nâng cao vốn kiến thức tiếng Anh của mình.