www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA - Những Phương Diện Thực Tiễn Của Công Nghệ Điều Khiển Trong Công Nghiệp

Tác giả: Schneider Electric - Dịch giả: Nhiều dịch giả
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:108,000
Giá bán:108,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

Trong vòng 20 năm trở lại đây, kỹ thuật tự động trong công nghiệp của thế giới đã có những bước thay đổi rất lớn. Những thay đổi này bắt nguồn từ hai yếu tố chính đó là: xu hướng thương mại và sự phát triển của công nghệ trong ngành tự động. Cuốn sách "Hướng Dẫn Giải Pháp Tự Động Hóa" cung cấp một cách hệ thống các kiến thức căn bản và chuyên sâu về công nghệ tự động hóa trong thực tế cho sinh viên và kỹ sư chuyên ngành Điện - Tự động...

Trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, quá trình tự động hóa các xí nghiệp công nghiệp và dây chuyền sản xuất đóng vai trò quan trọng hàng đầu.
Quá trình tự động hóa bao gồm nhiều khâu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: từ việc xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn và quy định, xác định cấu trúc của hệ thống tự động, lựa chọn thiết bị động lực, thiết bị điều khiển, bảo vệ và thừa hành, các nguồn cấp cho thiết bị công nghệ và điều khiển, các loại cảm biến... Các hệ thống tự động hóa hiện đại gắn liền với sự phát triển của mạng thông tin công nghiệp, dịch vụ Web và chuẩn truyền thông, với các giao diện điều hiển và hội thoại người máy với vấn đề xử lý dữ liệu, xây dựng và sử dụng các phần mềm điều khiển...
Các giải pháp tự động hóa còn cần phải đáp ứng các tiêu chuản về an toàn cho người và thiết bị, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
Tất cả những vấn đề đã nêu liên quan đến quá trình tự động hóa xí nghiệp và các dây chuyền công nghệ tự động bạn đọc có thể tìm thấy trong sách "Hướng Dẫn Giải Pháp Tự Động Hóa" của Schneider Electric.

MỤC LỤC:
1. Hướng dẫn giải pháp tự động hóa
2. Cung cấp điện
3. Động cơ điện và tải
4. Khởi động và bảo vệ động cơ AC
5. Các thiết bị khởi động động cơ
6. Thu thập dữ liệu: Cảm biến
7. An toàn cho con người và thiết bị
8. Hội thoại người máy
9. Mạng công nghiệp
10. Xử lý dữ liệu và phần mềm
11. Chế tạo thiết bị
12. Thiết kế thân thiện môi trường
Phụ lục
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!