www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ BÀI GIẢNG SINH HỌC 10

Tác giả: Trần Khánh Phương
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:31,000
Giá bán:31,000
Năm xuất bản: 2009

Để hỗ trợ cho việc dạy - học môn Sinh học 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành 2006 - 2007, chúng tôi giới thiệu cuốn "Thiết Kế Bài Giảng Sinh Học 10". Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh...

Để hỗ trợ cho việc dạy - học môn Sinh học 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành 2006 - 2007, chúng tôi giới thiệu cuốn "Thiết Kế Bài Giảng Sinh Học 10". Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Về nội dung: Sách bám sát nội dung sách giáo khoa Sinh học 10 theo chương trình mới gồm 33 bài. Ngoài ra sách có mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung có liên quan đến bài học bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng học sinh từng địa phương.
Về phương pháp dạy - học: Sách được triển khai theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh, lấy cở sở của những hoạt động là mỗi việc làm của học sinh dưới sự hướng dẫn, gợi mở của thầy, cô giáo. Sách cũng đưa ra nhiều hình thức hoạt động hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm môn học, đảm bảo tinh thần chân thực khoa học giúp các em lĩnh hội được kiến thức Sinh học một cách chất lượng nhất. Sách còn chỉ rõ hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong một tiến trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau trong đó cả giáo viên và học sinh đều là chủ thể.
Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu hữu ích giúp thầy cô giáo dạy môn Sinh học 10 trong việc nâng cao hiệu quả bài giảng của mình.

MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Phần I. Giới thiệu chung về thế giới sống
Phần II. Sinh học tế bào
Chương I. Thành phần hóa học của tế bào
Chương II. Cấu trúc tế bào
Chương III. Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào
Chương IV. Phân bào
Phần III. Sinh học vi sinh vật
Chương I. Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở vi sinh vật
Chương II. Sinh trưởng và sinh sản ở vi sinh vật
Chương III. Vi rút và bệnh truyền nhiễm