www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUỖI HẠT AZOTH - Tủ Sách Teen Thế Kỷ 21 Của Báo Hoa Học Trò

Tác giả: Phan Hồn Nhiên, Phan Vũ Linh
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

"Điều đẹp nhất của tình yêu là nó chỉ bắt đầu từ tự do. Chính ta, chứ chẳng ai khác, là người chọn nhận nó, chọn trao tặng nó. Ngay cả khi ta không được đáp trả, bởi người ta chọn để yêu thương không yêu thương ta, thì ta vẫn được phép lặng lẽ yêu thương, biến tình yêu thành hành động ít ngẫu nhiên nhất..."

Sau thành công của "Những Đôi Mắt Lạnh", "Chuỗi Hạt Azoth" chính là một bước tiếp nối, kool hơn và hoàn hảo hơn. Với khổ sách vuông cực lạ: 24x24cm, chắc chắn, bạn đang có trong tay một trong những ấn phẩm ấn tượng và đặc sắc nhất của mùa Hè này.
Bạn vốn là fan của truyện trinh thám vì thích các tình tiết ly kỳ, bí hiểm để theo dõi, phân tích và thử sức phán đoán?
Có rất nhiều những tình tiết như thế ngay từ chương đầu tiên của "Chuỗi Hạt Azoth". Hồi hộp, căng thẳng và cả giật thót là những cảm giác rõ rệt, đến mức bạn nghĩ có thể chạm tay vào. Chính vì thế, bạn sẽ không rời mắt khỏi trang sách đâu khi chưa đi đến dòng chữ cuối cùng.
Tâm hồn bạn nhạy cảm và dịu dàng? Bạn bắt đầu yêu và được yêu? Câu chuyện tràn đầy cảm xúc của hai nhân vật chính Danny và Bình Nguyên trong "Chuỗi Hạt Azoth" chừng như được viết riêng cho bạn.
Những khoảnh khắc rung động tinh tế nhất của mối tình đầu, nỗi khắc khoải nhớ mong, cảm giác phân vân không đoan chắc về tình yêu đều có thể tìm thấy trong quyển sách này, ở những chương hay nhất
Những người bạn thân thiết luôn là niềm vui và nguồn cảm hứng sống của bạn? Tình bạn là sự chia sẻ, hy sinh cho nhau những lúc cần nhau nhất - điều này sẽ hiện lên thật rõ, đầy xúc động và yêu thương trong mối liên kết giữa Nhật, Khiết với Bình Nguyên, và với cả Danny.
Phía sau tình bạn, đôi khi có cả xúc cảm khác nữa. Xúc cảm ấy là gì? Hãy khám phá trong "Chuỗi Hạt Azoth", bạn nhé!
Bạn vốn hay suy tư, tìm kiếm các ý nghĩa bí mật ẩn náu sau các biểu tượng quen thuộc? Các hình ảnh mà bạn vốn đã rất quen như quả táo, những con số, chuỗi hạt… thật ra chính là các biểutượng đặc biệt cho những thông điệp quan trọng nhất của cuộc sống. Đó cũng chính là lý do vì sao quyển sách bạn sẽ cầm trên tay có tên "Chuỗi Hạt Azoth".
Với từng bức tranh tuyệt đẹp được sáng tác theo phong cách digital art, bạn như được dẫn dắt theo từng góc máy thay đổi liên tục cận, viễn, toàn cảnh đẹp ở mức hoàn hảo. Các nhân vật chính của "bộ phim" như Danny, Nguyên, Khiết, Nhật cũng được họa sĩ casting kỹ lưỡng qua hàng chục phác thảo, để có những gương mặt đẹp nhất, giàu biểu cảm nhất trong từng khung hình.