www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUẢN LÝ THANH KHOẢN TRONG NGÂN HÀNG - Phương Pháp Tiếp Cận Từ Trên Xuống

Tác giả: Rudolf Duttweiler - Người dịch: Thanh Hằng
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:120,000
Giá bán:120,000
Năm xuất bản: Quý III / 2010

- "Cuốn sách của Duttweiler là một bổ sung đáng giá vào kho tài liệu về đo lường và quản lý rủi ro thanh khoản. Cùng với những đóng góp của mình vào lý thuyết rủi ro thanh khoản và định giá thanh khoản, tác giả đã mang đến một cái nhìn toàn diện về tất cả các yếu tố quan trọng" - Leonarrd Matz -  Giám đốc phụ trách Giải pháp Quốc tế, Rủi ro Thanh khoản và đồng tác giả cuốn "Đo Lường Và Quản Lý Rủi Ro Thanh Khoản"...

"Quản Lý Thanh Khoản Trong Ngân Hàng" đã mở rộng phạm vi xem xét đến quá trình thiết lập các yếu tố thuộc về cấu trúc cho một khuôn khổ quản lý thanh khoản hiệu quả, đến các mô hình được sử dụng trong khuôn khổ giám sát đối với công tác quản lý thanh khoản nhằm đánh giá tính hợp lý của những khái niệm và quy trình được giới thiệu khi chúng vượt qua các quy định về giám sát và pháp lý.
Đây là cuốn sách hữu ích đối với các chuyên gia về thanh khoản, các giám đốc điều hành cũng như các giám đốc tài chính, các nhà quản lý đơn vị kinh doanh, kế toán viên quản trị và sinh viên chuyên ngành tài chính.
- "Rủi ro thanh khoản là một chủ đề ngày càng có vị trí quan trọng trong công tác qản lý rủi ro. Đã từng bị các tổ chức tài chính và các cơ quan quản lý bỏ qua trong những năm gần đây, nhưng trong cuộc khủng hoảng dưới chuẩn, rủi ro thanh khoản bỗng nhận được sự quan tâm rất lớn. với bố cục chặt chẽ, cuốn sách đã đưa ra một phương pháp tiếp cận toàn diện và mang tính hệ thống đối với chủ đề này. Nó giúp các nhà kiểm sót rủi ro tự thiết lạp một khuôn khổ rủi ro thanh khoản cho chính ngân hàng của mình." - Peter Neu - Trưởng nhóm Rủi ro châu Âu Boston Consulting Group và đồng tác giả cuốn "Đo Lường Và Quản Lý Rủi Ro Thanh Khoản".
- "Cuốn sách của Duttweiler là một bổ sung đáng giá vào kho tài liệu về đo lường và quản lý rủi ro thanh khoản. Cùng với những đóng góp của mình vào lý thuyết rủi ro thanh khoản và định giá thanh khoản, tác giả đã mang đến một cái nhìn toàn diện về tất cả các yếu tố quan trọng" - Leonarrd Matz -  Giám đốc phụ trách Giải pháp Quốc tế, Rủi ro Thanh khoản và đồng tác giả cuốn "Đo Lường Và Quản Lý Rủi Ro Thanh Khoản".

MỤC LỤC:
Chương 1. Thanh khoản và rủi ro: Một số nội dung cơ bản
Chương 2. Thanh khoản - trong bối cảnh chính sách kinh donh và tài chính
Chương 3. Thanh khoản một yếu tố rủi ro cho hoạt động ngân hàng
Chương 4. Khung chính sách cho thanh khoản
Chương 5. Những cân nhắc về khái niệm đối với việc quản lý thanh khoản
Chương 6. Các khía cạnh định lượng trong việc quản lý thanh khoản
Chương 7. Ứng dụng khái niệm vào thực tiễn
Chương 8. Hành động trong khuôn khổ giám sát
Xin trân trọng giới thiệu.